ดูดวง ประจำวันที่ 17 ตุลาคม 2560

วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 12 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 17 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:01 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยใจคอเหี้ยมเกรียมเหลี่ยมลึก รู้จักเอาตัวรอดและทันคนอยู่เสมอ แต่พูดจาเป็นหลักเป็นฐานมั่นคงแบบคำไหนคำนั้น ไม่ค่อยชอบสนใจการเรียนหรือหาความรู้ต่างๆ มักเข้ากับทุกคนได้เพราะมีไหวพริบต่อเหตุการณ์และสิ่งแวดล้อมทุกแบบทุกอย่าง เมื่อเจริญวัยสามารถเอาตัวรอดได้และมีฐานะ สุขสบายสืบไป ไม่มากลำบากเกินไปนัก ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบร้อยทั้งกิริยามารยาทและคำพูดคำจาใจบุญสุนทานชอบทำบุญทำทานแก่ผู้ทุกข์ยากลำบากหรือใครก็ตามที่ขอความช่วยเหลือ ปากกับใจตรงกันไม่พูดจาปลิ้นปลอกหลอกลวงใครหรือโอ้อวดยกตนข่มท่าน กตัญญต่อผู้มีพระคุณอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดอ่านและกะการณ์สิ่งใดก็ตามมันช่างไม่สมใจเลยสักอย่างเดียวเงินทองและลาภผลต่างๆ ต้องอดกลั่นและติดต่อซํ้าไปอีกทีจึงจะได้สมใจ บ่ายไปแล้วเดินทางไปไหนขากลับระวังปัญหา

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากท่านไม่ปฏิเสธหรือหลบหลีกผู้คนและปัญหาต่างๆ บ้างแล้วจะต้องเกิดการเป็นกังวลใจอย่างมากได้ง่าย เงินทองยังเป็นภาระที่ต้องดิ้นรนเพื่อรายจ่ายสำคัญหลายอย่างที่รออยู่ต่อไปอีก

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่หากท่าน สังหรณ์ใจในสิ่งที่ดีงามหรือรอคอยความหวังแต่นานมานั้นจะต้องเกิดขึ้นได้อย่างเกินคาดแน่ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือแบ่งภาระไปได้อย่างคาดไม่ถึงในตอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องราวที่มียืดเยื้่อหรือจบไม่ลงนั้นจะลงเอยได้หากท่านตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไป เงินทองต้องมาถึงมือของฝากที่ถูกใจท่านด้วย บ่ายนี้เดินทางหรือนัดหมายใครปลอดโปร่งและได้สิ่งที่ไม่คาดคิดไว้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องถูกบังคับหรือฝืนๆ ใจทำลายเรื่องหลายแบบเข้าได้อย่างจำยอมไป เงินทองไม่ตระหนี่ไว้บ้างจะเกิดเดือดร้อนและบานปลายภายหลังได้ เรื่องราวที่รับปากกันไว้จะเกิดเหตุอุปสรรค

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความสำเร็จในสายงานและความเป็นอยู่มีมาถึงท่านแน่หากไม่เชื่อใครง่ายหรือหูเบาเกินไป นัดหมายหรือเกี่ยวข้องเรื่องเงินทองรอบคอบไว้จะต้องได้มาแน่ บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามสร้างความหนักใจ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเกิดสบายใจหรือดีใจเพราะคนบางคนนำสิ่งที่ต้องการมาให้ เงินทองถึงจะสะดวกขึ้นแต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ไม่น้อยกับรายจ่ายที่รออยู่ข้างหน้าได้ นักเสี่ยงโชคลาภพอมีแต่ไม่ใช่ก้อนใหญ่ที่คิดไว้

ร่วมแสดงความคิดเห็น