ยืนยันแล้ว 6-10 พ.ย.60 ราชภัฏฯภาคเหนือรับปริญญา

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พร้อมจัดพิธีพระราชทานปริญญาบัตรบัณฑิตมหาวิทยาลัยราชภัฏ เขตภาคเหนือ ประจำปี 2560

เมื่อวันที่ผ่านมา ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ นายกฤษณ์ ธนาวณิช รอง ผวจ. เป็นประธานการประชุมและต้อนรับ นายวิวัฒน์ เชาวน์วาณิชย์ ผช.หน.สนง.ราชเลขานุการในพระองค์ 904 พร้อมคณะ และผู้เข้าร่วมการประชุมเตรียมการและตรวจพื้นที่ จากส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมการรับเสด็จสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และจัดทำแผนการปฏิบัติในการถวายความปลอดภัย พิธีพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา ม.ราชภัฏเขตภาคเหนือ ประจำปีการศึกษา 2558 – 2559 ให้สมพระเกียรติและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อีกทั้งเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่บัณฑิตและญาติ ที่จะเดินทางมารับพระราชทานปริญญาบัตรและร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิต

ในการนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ กำหนดวันเสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานปริญญาบัตร แก่บัณฑิตจาก ม.ราชภัฏเขตภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 6-10 พ.ย.60 ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

ดร.สว่าง ภู่พัฒน์วิบูลย์ ที่ปรึกษาประธานที่ประชุมอธิการบดี ม.ราชภัฏ ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร กล่าวว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจาก ม.ราชภัฏในปีนี้เป็นปีที่ 37 นับเป็นครั้งที่ 78 ซึ่งที่ผ่านมามีบัณฑิตเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ไปแล้วเป็นจำนวนประมาณสองล้านหนึ่งแสนคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น