SOS มัลติแบรนด์สโตร์ แห่งแรกของภาคเหนือ ขนแบรนด์ดังจากสยามสแควร์มาเซ็นฯเฟส ชม.

SOS – Sense Of Style เขย่าวงการแฟชั่นภาคเหนือ ด้วยการขนแบรนด์ดัง จากสยามสแควร์ มาสู่เซ็นฯเฟส เชียงใหม่…ตอกย้ำผู้นำศูนย์กลางแฟชั่นของภาคเหนือ แห่งแรก แห่งเดียว “แฟชั่นเดสทิเนชั่น” ที่อัพเดททุก เทรนด์ฮอต เปิดแล้ววันนี้ ที่ SOS-Sense of Style ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

SOS คือ มัลติแบรนด์สโตร์ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี พ.ศ.2558 จากความตั้งใจที่รู้สึกว่าการทำแบรนด์ขายสินค้าออนไลน์ไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในการได้จับได้ลองสินค้าจริง จึงอยากจะมีหน้าร้านเป็นของตัวเองเพื่อให้ลูกค้าได้ลองสินค้า คอนเซ็ปต์หลักที่ใช้ในการกำหนดธีมของ SOS-Sense Of Style คือ Simple Luxury หรือ เรียบ หรู ดูดี ซึ่งสินค้าและแบรนด์ภายในร้านส่วนใหญ่ก็จะต้องมีสไตล์สอดคล้องไปกับโทนนี้ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์ดังกล่าวเป็นหลัก เป็นที่ทราบกันดีว่า Sense by SOS เป็นทั้งสวรรค์สำหรับคนช้อปเสื้อผ้าและ one-stop service ในเวลาเดียวกันมีสินค้าที่หลากหลาย อาทิ หมวก แว่นตา เครื่องประดับ เสื้อกระโปรง เดรส รองเท้า หรือ พาวเวอร์แบงก์ เป็นต้น โดยยึดคอนเซ็ปต์หลักการคุมโทนและการรวบรวมสินค้าในสไตล์ Simple Luxury หรือเรียบ หรู ดูดี มาวางขายภายในร้านเท่านั้น เพื่อเป็นการจับกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคที่ชัดเจนโดยสินค้าของ Sense by SOS นั้นรองรับฐานกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อปานกลาง รวมถึงปรับบุคลิกของการตกแต่งร้านและแนวสินค้าให้ตรงกับกลุ่มผู้บริโภคที่อายุน้อยลงมา แต่ยังคงความเรียบและดูดี

โดยในวันเปิดร้านได้รับเกียรติจาก กิตติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ มอบกระเช้าแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสเปิดร้าน SOS-Sense Of Style มัลติแบรนด์สโตร์ แห่งแรกของภาคเหนือ โดยมี ทรัพย์สิทธิ์ ดำรงรัตน์, อริยะ จิรวรา, พิมพ์จิรา เจริญลักษณ์, ณัชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ, ปิยะธิดา ชิตอรุณ และ จินตนัดดา ลัมะกานนท์ CO-Founder Sense by SOS รับมอบกระเช้าแสดงความยินดี

ชวนชาวเชียงใหม่มาช้อปและพบกับ SOS – Sense Of Style สาขาที่ 8 เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ ร้าน Multi-brand แฟชั่น อันดับ 1 ของเมืองไทย พบแบรนด์ดังมากมายที่เรานำมาถึงเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Cintage, Lookbook, Vissy, Picht, Life Project, Basics, 1318, Everyday Apparels, Gotcha, Kannistudio, Minx, Salisa, Violetta, Tuusuapha, twenty second, Miss Modern, chamniii, Miladi, zyn, TBY jeans และ แบรนด์อื่นๆ อีกกว่า 100 แบรนด์

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น