ดูดวง ประจำวันที่ 18 ตุลาคม 2560

วันพุธที่ 18 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 แรม 11 คํ่า เดือน 11 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 18 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนจิตใจอ่อนแอและมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าเชื่อบาป รักสงบชอบความเรียบง่ายไม่ชอบความหรูหราหรือสังคมใหญ่โตใดๆ สติปัญญาดีร่ำเรียนเก่ง แต่มักมีเพื่อนสนิทมิตรสหายมากมายนัก เป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่และคนทั่วไป ทุกหนทุกที่ที่ตัวเองไปอยู่ เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานดีเด่นในวงสังคม มีชีวิตชื่นบานมีความสุขในชีวิตบิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนหรูหราฟู่ฟ่าชอบมีหน้ามีตาและชื่อเสียงโด่งดังในวงสังคมหมู่มา มักดิ้นรนแสวงหาสิ่งแปลกใหม่เสมอ ทางด้านการเรียนการศึกษาเมื่อเจริญวัยจะเป็นคนมีชื่อเสียง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังปากคำท่านเองไว้จะไปทิ่มแทงใจดำคนอืนได้เกิดอารมณ์กันได้ง่าย เงินทั้งรายรับและรายจ่ายออกล้วนแต่เป็นปัญหาในวันข้างหน้าหวังพึ่งพาอาศัยใครเจอแต่คนแล้งนํ้าใจ ซะทุกแห่งหนและทุกที

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอคนชักชวนใหัรับปากรับคำแบบจำใจและสุดกลืนเข้าให้ เงินทองหมุนเวียนคล่องมือขึ้นกว่าแต่ก่อนไม่มากก็น้อยละ เพศตรงข้ามและคนต่างวัยป้อนคำหวานให้ท่าน ชื่นใจขึ้นบ้างเดินทางค่ำมืดระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่จะเจอคนและเกิดเปล่าเปลี่ยนวังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องยุงมาให้อีกจนได้ เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้สิ่งของจำเป็นใช้หนี้เก่าได้คนรักพูดจาไม่ไว้หน้าท่านบ้างเลย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ยังครึ่งๆ กลางๆ และพร้อมจะต้องแก้ไขหรือปล่อยว่างไว้ซะบ้างหากดันทุรังจะเกิดเดือดร้อนขึ้นได้บ่ายๆ เจอคนพูดจาหวางหูให้อารมณ์เสียได้ เดินทางไปไหน อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านเองต่างหากที่คิดมากหรือเอาแต่ใจคนอืน เกิดความเบื่อหน่ายขึ้นได้ ตั้งใจหรือหวังสิ่งใดไว้ระวังจะเกิดผิดพลาดขึ้นได้ เงินทองหากไม่รอบคอบให้ดีจะเกิดผิดใจหรือขัดแย้งขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและท้อแท้หัวใจชอบกลสิ่งที่รับปากหรือหวังไว้ทำท่าจะเปลี่ยนแปลงได้อีก เงินทองใช้จ่ายหมดเปลืองเพราะความใจง่ายและหน้าใหญ่ของท่านเอง กันคนทั้งรายเก่าและใหม่ไม่ควรปากมากจะเสียอารมณ์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างค่อยเห็นแจ้งขึ้นมาบ้างทั้งสายงานและความเป็นอยู่ต่างๆ สัญญาหรือตกลงเรื่องใดๆ กับผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะได้ผลสมความตั้งใจแน่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับได้ของถูกใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น