“ศุภชัย”เตรียมแขวนสตั๊ดอำลา

“เจ้าบอย”ศุภชัย คมศิลป์ แบ็กฝีเท้าดีวัย 37 ปี ของทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมแขวนเกือกอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่นนี้

ศุภชัย คมศิลป์ แบ็กซ้ายจอมเก๋าของทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดใจหลังจบเกมนัดล่าสุดที่ช่วยต้นสังกัด เปิดบ้านไล่ถล่ม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ไปอย่างท่วมท้น 4-0 ว่า เตรียมที่จะประกาศอำลาสนามอย่างเป็นทางการ หลังจบไทยลีกฤดูกาล 2017 นี้

โดยอดีตแบ็กซ้ายทีมชาติไทยวัย 37 ปี กล่าวว่า “นับเป็นการปิดฉากเกมสุดท้ายในลีโอ สเตเดียม ที่สมบูรณ์แบบ เพราะเรามีผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมจากการถล่มชนะ บีอีซี เทโรศาสน 4-0 หลังจากนี้ยังเหลือเกมอีก 4 นัด ก็จะทำให้เต็มที่ ส่วนฤดูกาลหน้าก็ยังคงทำงานอยู่กับทีมต่อ แต่ในอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่ใช่นักเตะเหมือนที่คุ้นเคย โดยส่วนตัวก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน เพราะอยู่กับทีมมานาน อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นกำลังใจและอยู่เคียงข้างทั้งผมและสโมสรมาอย่างยาวนาน”

สำหรับ ศุภชัย คมศิลป์ เป็นลูกหม้อของธนาคารกรุงไทย ที่ย้ายมาเล่นให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งแต่ปี 2009 โดยลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการจนถึงตอนนี้ไปทั้งหมด 184 นัด ยิงได้ 8 ประตูกับอีก 29 แอสซิสต์ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือประตูประเดิมสนามหญ้าเทียมครั้งแรกในเกมไทยลีก 2010 นัดเปิดบ้านที่ “เดอะ แรบบิท” ชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 1-0 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2553

ร่วมแสดงความคิดเห็น