ดูดวง ประจำวันที่ 20 ตุลาคม 2560

วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 1 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 20 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนพูดไม่เพราะโผงผาง แต่ยึดมั่นในระเบียบประเพณีเป็นที่รักของเพื่อนฝูงมิตรสหาย อยู่ที่ใดก็่เป็นที่พอใจของทุกคนรํ่าเรียนสิ่งใดสำเร็จสมใจเสมอ มีความมานะอดทนเมื่อเจริญวัยจะมีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน หรือทำธุรกิจส่วนตัวก็สำเร็จเสมอมีเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม บั้นปลายชีวิตจะมีความสุขสบายสืบไปถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีวาสนาสูงแม้เกิดในฐานะยากจนก็จะรํ่ารวยขึ้นตามลำดับ มักมีคนรักใคร่เมตตาเสมอ ชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้แปลกใหม่ไม่ล้าหลังใคร เมื่อเจริญวัยจะได้มรดกตกทอดมาถึงหรือโชคตะตามีลาภแบบฟลุ๊กๆ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้โอกาสทองไม่ว่าจะทำงานใดมันเหมาะเจาะและเรียบร้อยไปซะทุกเรื่อง ทั้งเงินทองที่หวังไว้หรือทวงหนี้ใครผู้ใหญ่บางคนมองผ่านแบบข้องใจไม่มีเหตุผลเดินทางไปไหนใดระวังอันตราย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านควรงดการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลจะดีกว่าจะเกิดอุบัติเหตุหรือมีเคราะห์เกิดขึ้นได้ นัดหมายหรือสัญญาใดๆ จะเกิดผิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลงไปในทางมุมกลับได้ เงินทองจะหมดเปลืองใช้จ่าย

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่จงเป็นคนมีเหตุผลหรือฟังความเห็นคนอื่นบ้างจะเป็นการดีรับปากสัญญากับใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียชื่อเสียงประโยชน์ต่างๆ ที่ควรได้ไปเงินทองผ่านมือเข้าออกมากแต่ไม่เหลือเพราะสิ่งจำเป็น

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจงเป็นคนใจแข็งหรือใจดำบ้างในเรื่องที่ไม่สำคัญต่อตัวท่าน เรื่องราวที่ผ่านมานานแล้วจะเกิดย้อนหลังขึ้นมาได้ต้องหนักสมองขึ้นอีกจนได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ระวังคนเข้าใจผิดหรือคอยจ้องหาเรื่องหาราวให้ต้องขุ่นเคืองขึ้นได้ เงินทองจะหมดไปเพราะเพศตรงข้ามหรือความหน้าใหญ่ของท่านเองส่วนใหญ่เสี่ยงพนันใดๆ ตอนต้นดีต้อนท้ายหมดอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านเองที่คิดมากหรือเอาแต่ใจจนเกินไปจะทำให้เกิดขัดแย้งหรือพลาดไปหมดได้ เดินทางไปหนแห่งใดระวังป่วยไข้หรือของรักของหวง เงินทองออกปากหรือหวังความช่วยเหลือจากใครไม่สมใจเลย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนที่ท่านทุ่มความจริงหรือมั่นใจนั้นจะทำความซํ้าใจได้ เงินทองถ้าดิ้นรนหรือออกปากไปต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย เดินทางบ่ายจึงมีโชคฟลุ๊กๆ จากผู้ใหญ่บางคนได้ กับคนรักสดชื่นสมหวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น