ดูดวง ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2560

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 2 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 21 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:05 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:38 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีความมานะทะเยอะทะยานแบบมักใหญ่ใฝ่สูงตามสิ่งแวดล้อมหรือใครชักจูงไป ผู้เป็นบิดามารดาจะต้องคอยดูแลให้ดีอย่างใกล้ชิด หากปล่อยตามดวงหรือตามใจจะเป็นผลเสียหรืออนาคตที่มืดมนและเสียคนได้ เมื่อเจริญวัยจะคบเพื่อนมากมายหลายชั้นและชอบเที่ยวเตร่ผจญภัย มักเอาแต่ใจใครห้ามไม่ฟัง บิดามารดาจะต้องอบรมอยู่ตั้งแต่เล็กจะเปลี่ยนเป็นคนดีได้ ถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดี หรือได้รับการชี้แนะในทางที่ดี ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนชอบดัดแปลงหรือประดิษฐ์ประกอบสิ่งต่างๆ มักมีความคิดใหม่เสมอๆ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้ความรู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องเงินและเรื่องงานไปหมด ขอร้องหรือความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจเสียเลย เดินทางไปหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องมีการติดต่อและเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบ ระวังคำพูดที่นานมาแล้วนั้น มันจะบีบเราทั้งการเงินและความเป็นอยู่ข้างหน้า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านกะการณ์อันใดไปแล้วนั้น แต่ละเรื่องมันจะต้องเป็นตรงข้ามอยู่เสมอ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยออมคำพูดไว้จะดีและเป็นประโยชน์กวา รอคอยหรือนัดใครไว้บ้างบ่ายจึงได้เรื่องราวทั้งเงินทองที่ออกปาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะรู้สึกหงุดหงิดใจยังไงชอบกลเพื่อนพ้องบางคนไม่เห็นใจหรือคอยช่วยเหลือแบบเช่นก่อนเงินทองได้มือขวาออกมือซ้ายไป ตกลงหรือสัญญาใดๆ ระวังจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปหนแห่งใดเจอแต่เรื่องรกสมองจัง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เรื่องราวสารพัดสารพันมีเข้ามาให้รกสมองท่านและขอคิดหนักอีกด้วย เงินทองจะต้องหมดเปลืองเพราะความจงใจจำนวนไม่น้อย เรื่องราวเก่าๆ ที่ท่านพัวพันอยู่นั้นจะต้องเกิดเดือดร้อนขึ้นมาอีก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สัญญาหรือรับปากเรื่องราวต่างๆ กับใครไว้นั้นต้องเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้แน่นอน เงินทองบางครั้งท่านจะต้องโกหกหรือรับปากส่งเดช เพื่อให้ได้มาแก้ความเดือดร้อนไปก่อนคนรักหรือคนข้างเคียงก็ช่างใจร้าย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะเอายังไงเอาไปอย่างในหลายๆ ทางที่จะเจอ เงินทองจะเป็นเหตุหรือเกิดชนวนให้ผิดใจกัน ง่ายๆ บ่ายๆ ข่าวทางไกลมีมาถึงท่านเรื่องดีๆ แน่ใจต้องร้อนตัว คนรักทำปากหวานเอาอกเอาใจเพื่อหลอกใช้หรือให้ตายใจขึ้นได้ระวัง

ร่วมแสดงความคิดเห็น