ดูดวง ประจำวันที่ 22 ตุลาคม 2560

วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 3 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 22 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:52 น. ดวงอาทิตย์ตก เวลา 18:48 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนซื่อตรงต่อความยุติธรรม สติปัญญารํ่าเรียนเก่งมักมีจิตใจเอื้ออารีย์ชอบทำกุศลเสมอ เมื่อเจริญวัยจะเป็นนักวิชาการผู้เต็มไปด้วยความรู้ความสามารถ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงระวังคนเข้าใจผิดหรือว่ากล่าวใส่ร้ายท่านให้เสียชื่อเสียงได้ นักเสี่ยงนักพนันตอนต้นดีตอนท้ายหมดตัวแน่ เดินทางไปไหนไม่เกิดป่วยไข้ก็อุบัติเหตุ ถึงเลือดตกยางออก คนรักพึงระวังปาก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้ของฝากจากเพศตรงข้ามก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปไหนแห่งใดจะเกิดอุบัติเหตุได้คนรักรับปากพูดด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านไม่ลองเสี่ยงบ้างจะรู้ผลได้อย่างไร ความหวังต่างๆ มีริบหรี่มันชักจะเป็นจริงขึ้นมบ้างแล้วผู้ใหญ่หรือคนที่เคยพึ่งได้ก็แล้งนํ้าใจซะจริงกับคนรักเวลาท่านขาดเงินก็เหมือนขาดรักไปด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมาถึงท่านแน่ ว่าแต่ท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินไป เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอันตรายจากคนแปลกหน้าไว้ ความรักบางครั้งท่านต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องคิดมากหรือปวดสมองกับข่าวลือหรือเรื่องราวที่มีมาถึงตัว เงินทองได้มือซ้ายต้องจ่ายออกมือขวาไม่ทันอุ่นกระเป๋า นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ ถึงได้เรื่อง ความระวังเข้าใจผิด

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบเงินทองจะต้องมีการเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักเกี่ยวกับรายรับที่ไม่พอกับรายจ่าย คํ่าๆ อาจมีการสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญควรรอบตัดสินใจเด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านก็ต้องเจอกับคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองแน่ เดินทางไปหนแห่งใดเจอเรื่องปวดหัวก็เจอปัญหาสารพัดต่างๆ เงินทองหามาได้ก็ต้องมีเรื่องมีราวต้องจ่ายออก

ร่วมแสดงความคิดเห็น