ดูดวง ประจำวันที่ 23 ตุลาคม 2560

วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 4 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 23 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:01 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:46 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนช่างพูดช่างคิด ชอบความก้าวหน้า จะประดิษฐ์หรือจินตนาการสิ่งต่างๆ เสมอ สติปัญญาดี เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนเอาจริงเอาจังในชีวิต และหน้าที่การงานมีฐานะและทรัพย์สินรํ่ารวยเป็นหลักฐาน เพราะความมานะอดทน บิดามารดาและบริวารเพื่อนฝูงจะได้พึ่งพาอาศัย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเงียบขรึมมาก ใจน้อยสติปัญญารํ่าเรียนปานกลาง ไม่เก่งกาจ เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่รํ่ารวย มีชื่อเสียงอุปการะคํ้าจุน มีความสุขสบายในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านเองยังเอาตัวแทบไม่รอดอยู่แล้ว ยังอุตส่าห์หน้าใหญ่ช่วยเหลือคนอื่นให้เป็นภาระขึ้นอีก เงินทองยังคงต้องใช้จ่ายทั้งสิ่งจำเป็นฟุ่มเฟือยอีกจนได้ เดินทางไปไหนถ้าไม่ป่วยไข้ก็ต้องมีของตกหายแน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียทั้งใจและกายเหลือเกิน เงินทองหรือธุรกิจการงานที่คาดหมายไว้ไม่สมใจสักรายรักเขาชอบใครตื้อซะอย่างเดียวได้มาครองแน่ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังคนอื่นดูบ้าง มั่นใจตัวเองมากหมดไปได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เช้าขึ้นมาจะรู้สึกเบาอกเบาใจกับปัญหาต่างๆ ขึ้นมาบ้าง เงินทองที่หวังไว้ต้องได้มาบ้างไม่มากก็น้อย คนรักเพศตรงข้ามก็สร้างแต่เรื่องเปลืองเงินให้จังเลย เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับอันตรายมี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องมีการนัดหมายหรือเดินทางอย่างรีบด่วน ผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะมอบหน้าที่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้น ใจเย็นๆ ไว้จึงดีลงทุนหรือเสี่ยงโชคต่างกันเพศตรงข้ามจะได้ผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องกะล่อนปลิ้นปล้อนเอาตัวรอดในเหตุการณ์บางอย่าง ความซื่อสัตย์หรือตรงเกินไปจะทำให้เสียผลประโยชน์ เดินทางไปไหนขอร้องใครบ่ายๆ จึงได้ผลดี นักรักวันนี้ระวังเจอดีเข้าจนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องลงในสิ่งที่ไม่รู้หรือต้องการรู้สักครั้งแต่ควรระวังรอบคอบให้มาก เดินทางไปไหนระวังอันตรายไว้บ้าง เงินทองยังทำให้ท่านร้อนรนอยู่ไม่ได้ติด เพราะรายจ่ายมีมากกว่ารายรับผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือก็ปฏิเสธไม่ฟังท่าเดียว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากการลงทุน หรือเสี่ยงโชคหรือพนันขันต่อนัดหมายรอคอยใครได้ผลประโยชน์สองต่อแน่ เพศตรงข้ามหรือผู้ใหญ่จะได้ของสำคัญหรือโชคลาภในตอนคํ่าๆ เดินทางไปไหนระวังสุขภาพอาจป่วยไข้ได้โดยง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น