มอบทุนศึกษาต่อออสเตรเลีย


สถาบัน PCBT เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ร่วมกับ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ มอบทุนการศึกษา 100,000 บาท ให้กับนักเรียนและผู้ที่สนใจไปศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย

Perth College Business & Technology (PCBT) ร่วมกับ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ มอบทุนการศึกษา สำหรับหลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษ 1 ปี จำนวน 3,650 เหรียญดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 100,000 บาท) ให้กับผู้ที่สนใจเรียนต่อเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียเมืองเพิร์ธ ตั้งอยู่ในรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย เป็นเมืองหลวงที่เติบโตเร็วที่สุดในออสเตรเลีย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจในการอยู่อาศัย มีประชากรมากกว่า 2 ล้านคน ให้บรรยากาศที่งดงามและชายหาดที่สวยงาม นอกจากนั้นเมืองเพิร์ธ ยังเป็นจุดหมายปลายทางการศึกษาที่ยอดเยี่ยม

สถาบัน Perth College of Business & Technology (PCBT) เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย เปิดสอนหลักสูตรเร่งรัดที่คุณภาพมาตรฐานสูง ที่ได้รับการรับรองจากรัฐบาลของประเทศออสเตรเลีย สามารถโอนหน่วยกิตไปเรียนต่อในระดับปริญญาตรีกับมหาวิทยาลัย Edith Cowan ได้เทียบเท่ากับปี 1 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ โทร : 088-269 5099, 090-327 3558 หรือเว็บไซด์ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น