แจกรางวัล ท้าตะลุยชิมอาหารเชียงใหม่

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ จับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีในกิจกรรม ” ท้าตะลุยชิมอาหาร เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ” Good Taste Great Experience in Chiang Mai ทั้งนี้กิจกรรมที่ผ่านมาเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น โดยการจับรางวัลครั้งนี้จัดขึ้นที่ ห้องอิมพีเรียล 3 โรงแรมอิมพีเรียล แม่ปิง จ.เชียงใหม่

เมื่อเร็วๆ นี้ นางปิ่นนาถ เจริญผล ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงใหม่ ,นายชวลิต ฉ่อนเจริญ ประธานชมรมภัตตาคารและร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ นายสรรเสริญ ศีติสาร รองผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ร่วมกันเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลให้แก่ผู้โชคดีตามโครงการ ” ท้าตะลุยชิมอาหาร เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชียงใหม่ ” จำนวน 58 รางวัล

ททท.สำนักงานเชียงใหม่ร่วมกับชมรมภัตตาคารอาหาร และร้านอาหารจังหวัดเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “ตะลุยชิมอาหารเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชียงใหม่” ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 – เดือนสิงหาคม 2560 ทั้งงนี้เป็นกระตุ้นการท่องเที่ยวโดยเน้นการเพิ่มจำนวนกลุ่มนักท่องเที่ยว Gen-Y ให้เดินทางท่องเที่ยวข้ามภูมิภาคมากยิ่งขึ้น ในกิจกรรมครั้งนี้มีร้านอาหารเข้าร่วมโครงการ 48 ร้านค้าโดยแบ่งเป็น 70 %จะเป็นกลุ่มคนในพื้นที่ และ 30 % จะเป็นนักท่องเที่ยวต่างจังหวัด

ทั้งนี้ กิจกรรม ” ท้าตะลุยชิมอาหารเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเชียงใหม่” มีการจับรางววัลผู้โชคดีกว่า 58 รางวัลให้แก่ผู้โชคดีเรียบร้อยแล้วโดยผู้โชคดีสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น