ตามรวบ 2 หนุ่มสาวพัวพันยานรก ยึดได้เกือบ 700 เม็ด สุดแสบ! ซุกไว้ในยกทรง

ตามรวบ 2 หนุ่มสาวพัวพันยานรก ยึดได้ เกือบ 700 เม็ด สุดแสบซุกยาบ้าไว้ในยกทรง แต่สุดท้ายก็ไม่รอดเจอรวบยัดคุกตามระเบียบ พร้อมเร่งขยายผลตามจับเพื่อนร่วมแก๊งที่อยู่เบื้องหลัง

เมื่อเวลา 15:00 วันที่ 24 ต.ค. 60 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ต.อานนท์  เชิดชูตระกูลทอง สว.สส. สภ.เมือองเชียงใหม่ พร้อมพวก ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่สืบสวนเวรชุดที่ 2 ประกอบด้วย ร.ต.อ.วิทยา ใจคำ รอง สว.สส., ร.ต.ท.เสาร์แก้ว วงศ์สาฟู, ด.ต.ทรงศักดิ์ เป็งสุวรรณ์, ด.ต.เขมกร ชุมภูพิทักษ์, ด.ต.เกียรติศักดิ์ หลักดี, ด.ต.สุทธิพันธ์ อินตา, ด.ต.ภมรพล คำภีระปัญญา, ด.ต.สุรัชต์  สุวรรณรัตน์, จ.ส.ต.ประวิทย์ ไหวยะ, ส.ต.ต.เทพฤทธิ์ ศิริบุญยืน

จับกุม นายมรุพงศ์หรือหวัง ดวงจิตร์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 105 ม.5 ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายและของกลางยาบ้า รวมจำนวน 684 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพัก โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

ทั้งนี้ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายลับว่า นายมรุพงศ์หรือหวัง ดวงจิตร์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 105 ม.5 ต.แม่หอพระ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมานานโดยมักจะนำยาบ้าจำหน่ายให้กับวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งสายลับสามารถล่อซื้อจับกุมได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเพื่อทำการจับกุม โดยส่งสายลับเข้าไปเจรจา นัดส่งของบริเวณหน้าห้องพักที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงเวลานัดหมายสายลับไปพบ และทำการตกลงราคาซื้อขายยาเสพติดด้วยกัน จังหวะเดียวกันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงชาร์จจับกุมตัวเอาไว้ได้พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกางเกง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในห้องพัก พบยาบ้าเพิ่มอีกจำนวน  684 เม็ด จึงควบคุมตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อขยายผลเครือข่าย

ต่อมาวันเดียวกันได้ขยายผล จับกุม น.ส.สุดาพร ใจคำมา อายุ 40 ปี ที่อยู่ 4/1 ซอย 2 ถ.มณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางยาบ้า 8 เม็ด ห่อด้วยกระดาษทิชชู่สีขาวซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นใน โดยกล่าวหาว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” เหตุเกิด ห้องพักเลขที่ 2 ชั้น 2 หอพักพฤกษา เลขที่ 344/286 บ้านวรุณนิเวศน์ ม.8 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่ง น.ส.สุดาพร เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติดดังกล่าว และเป็นคนส่งยาบ้าขายให้กับวัยรุ่น โดยมีนายมรุพงศ์หรือหวัง ดวงจิตร์ เป็นหัวหน้าแก๊ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลเครือข่ายทุกคนที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น