ดูดวง ประจำวันที่ 25 ตุลาคม 2560

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 6 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 25 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05:49 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:41 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้ายโหดเหี้ยม เป็นคนเลี้ยงยากมักสร้างปัญหาเดือดร้อนอยู่เสมอ บิดามารดายกให้พระให้เจ้าแก้เคล็ดแก้อาถรรพณ์จะดี เมื่อเจริญวัยควรอบรมดูแลให้ดีอย่างใกล้ชิด อย่าตามใจเกินกลัวจะเป็นโจรหรือสร้างความเดือดร้อนให้สังคม แต่ถ้าอบรมให้ดีชี้แนวทางที่ดีที่ถูกต้อง ให้ตั้งแต่เด็กจะเป็นคดีได้เหมือนกัน ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจเข้มแข็ง ขยันหมั่นเพียรศึกษาเล่าเรียนมารยาทเรียบ ร้อยเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ เมื่อเจริญวัยถ้าได้ศึกษาชั้นสูงจะมีหน้ที่การงานที่ดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หรือข่าวดีจากทางไกลที่ญาติพี่น้องมาบอกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ มันพอจะมองเห็นขึ้นมาบ้างแล้ว บ่ายๆ ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามจะมองเห็นความดี

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจงระวังปากหรือคำพูดของท่านจะเกิดขัดแย้งหรือมีเรื่องราวอย่างรุนแรงขึ้นได้สัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญใดๆ บ่ายแล้วจึงดี เดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปัญหาหรือเรื่องราวเล็กน้อยที่ท่านคิดว่าง่ายๆ หรือจบลงแล้วนั้นมันจะเป็นปัญหาใหม่ขึ้ได้เดินทางไปไหนแห่งระวังอุบัติเหตุหรือของสูญหาย เงินทองจะเป็นปัญหาสำคัญเพราะรับปากหรือสัญญาไว้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมารู้สึกสบายใจไปหมดไม่ว่าจะไปหนแห่งใดบ่ายๆ เพศตรงข้ามจะมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ จากท่านควรไตร่ตรองให้รอบคอบ นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อตัวเองมากนัก

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาเรื่องราวต่างๆ ที่จบสิ้นหรือผ่านมาแล้วนั้นมีวันต้องเกิดขึ้นให้ท่านแก้ไขปวดหัวอีก เดินทางไปไหนจะได้โชคลาภแบบฟลุ๊คๆ จากเพศตรงข้าม เงินทองที่รอคอยหรือออกปากใครไปยังต้องรอ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเพศตรงข้ามหรือมิตรสหายจะนำโชคหรือข่าวดีที่ท่านไม่คาดคิดมาให้ถึงบ้านเชียวนะเจรจาเรื่องสำคัญหรือตกลงสัญญาใดๆ ถ้าไม่มั่นใจควรปรึกษาผู้ใหญ่จะดีกว่าเดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุหรือเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนรอบข้างหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องราวขุ่นเคือง ให้ท่านขึ้นอีกกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ผลเป็นตรงกันข้ามซะหมด นักเสี่ยงนักพนันระวังเกิดการหลอกลวงต้มตุ๋นไว้ กับคนรักมันช่างเปราะแตกง่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น