ดูดวง ประจำวันที่ 28 ตุลาคม 2560

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 28 เดือน 10 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนถือตัว มักใหญ่ใฝ่สูง ชอบข่มเหงผู้อื่นเสมอ ศึกษารํ่าเรียนปานกลาง ไม่เก่งกาจเกินใคร เลี้ยงยาก มักมีปากเสียงกับผู้ใหญ่หรืออุปการะเสมอด้วย เมื่อเจริญวัยถ้าไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงนิสัยจะทำให้ลำบาก ไม่มีใครคบหาสมาคมด้วย เกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีบุญมาเกิดผิวพรรณลักษณะเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว สติปัญญาดี ชอบประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ เสมอ เมื่อเจริญวัยจะได้โชคลาภบ่อยๆ หรือได้มรดกจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือจะให้ฐานะรํ่ารวยสุขสบาย เมื่อบั้นปลายชีวิตบิดามารดาได้พึ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านมีความรู้สึกเหมือนอยู่คนเดียวในโลก ขอความช่วยเหลือรอคอยความหวังจากใครไม่พบเห็นเลยสักราย บ่ายๆ อาจมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับเรื่องงานอย่ารีบร้อนควรระวังสุขภาพไว้บ้างคนรักไม่เคยพูดให้กำลังใจกันเลย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถ้าไม่ได้ลาภปากจากมิตรสหายหรือบริวารท่านก็จะมีโชคแบบฟลุ๊คๆ จากการเสี่ยงโชคการพนันแน่ๆ เดินทางไปไหนระวังศัตรูหรือผู้ไม่หวังดีจะต้องทำร้ายไว้บ้างคนรักถ้ามีมากเกินไปก็จะลำบากใจ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านระวังศัตรูของท่านจะขุดคุ้ยหรือนำความลับของท่านมาประจานให้คนอื่นได้รู้ได้เห็นและเข้าใจผิดๆ เงินทองยังคงต้องจ่ายในสิ่งที่จำเป็นและเพื่อรักษาหน้า คํ่าๆ ระวังจะเกิดปากเสียงกับคนรัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านต้องวุ่นวายกับปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ที่สัญญาหรือหยิบยืมกันแน่ การงานของท่านจะมีผลให้เด่นหรือดีเกินคนอื่นจะทำให้ท่านมีศัตรูเพิ่มขึ้นอีก เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดระวังสุขภาพไว้บ้างจะเกิดป่วยไข้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องหนักใจเรื่องการเงินหรือการใช้จ่ายที่เกินรายรับอยู่ เดินทางไปหนแห่งใดขากลับมีโชคฟลุ๊คๆ แน่ นัดหมายรับปากใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียประโยชน์ภายหลังกับคนรัก อย่าหวังอะไรมากไปนัก จะเสียใจได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเกี่ยวข้องเรื่องเอกสารหรือหนังสือต่างๆ จงรอบคอบให้มาก เงินทองจะได้มาต้องอาศัยเพื่อนฝูงช่วยเหลือออกปากให้ดูจะดีกว่า นักเสี่ยงนักพนัน บ่ายๆ ได้แน่ถ้ามั่นใจกล้าได้กล้าเสีย

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านกะการณ์หรือคาดหมายสิ่งใดไว้ทุกอย่างเรียบร้อยไปด้วยดี เงินทองทั้งแบบเสี่ยงและรอคอยไว้นั้นได้มาแน่ไม่มากก็น้อย เพศตรงข้ามหรือญาติมิตรจะสร้างเรื่องหนักใจให้แก้ไขอีก คํ่าๆ จะมีการเดินทางไกลอย่างรีบร้อนระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น