ทหารเยี่ยมผู้ป่วย-คนชรา

กองบัญชาการควบคุม กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน ลงพื้นที่เข้าเยี่ยมเยือน ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ ในพื้นที่ ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน
เมื่อวันที่ผ่านมา ที่วัดบ้านตอง ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน กองบัญชาการควบคุม กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน นำโดย
พ.อ.บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย ชุดแพทย์เคลื่อนที่ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี
(มทบ.32) จังหวัดลำปาง ร่วมกับกองงานสาธารณสุข เทศบาลตำบลเวียงยอง และ ผู้นำชุมชน ลงพื้นที่
พบปะเยี่ยมเยือนประชาชนในพื้นที่ ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน และออกหน่วยบริการทางแพทย์ ให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยมีผู้เข้ารับบริการทางการแพทย์ จำนวน 69 คน
ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจให้กับประชาชนในพื้นที่ ในการรักษาความสงบเรียบร้อย และการออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่สำคัญ ในห้วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
โอกาสนี้ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน พร้อมคณะ ได้เข้าเยี่ยมเยือน ผู้ป่วยติดเตียง และผู้สูงอายุ พร้อมทั้งมอบถุงยังชีพ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้ป่วย จำนวน 8 ราย ในพื้นที่ 8 หมู่บ้าน ของ ต.เวียงยอง อ.เมือง จ.ลำพูน อีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น