ดูดวง ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560

วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 13 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 1 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมักน้อย สันโดษไม่ค่อยกระตือรือร้นในสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น สติปัญญารํ่าเรียนปานกลางไม่ลํ้าเลิศ เมื่อเจริญวัยมักชอบทำงานเกี่ยวกับการงานเดินทางไปๆ มาๆ หรือผจญภัยในที่ต่างๆ เป็นคนมองโลกในแง่ดีเสมอจึงมีความร่าเริงสดชื่นไม่เศร้าโศกกับใคร ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นยอดดรุณีเพียบพร้อมทั้งมารยาทกิริยาวาจาต่างๆ เกิดมาในกองเงินกองทองมีแต่ความสุขสบาย สติปัญญาเฉลียวฉลาดทันคน เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนใจบุญสุนทานชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องราวปัญหาใดๆ มันจำเพาะเจาะลงตัวของมันพอดี ไม่ทำให้ท่านลำบากใจนัก เงินทองถ้าใจกล้าหน้าทนซะอย่างต้องมีติดกระเป๋าแน่ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุทำให้เลือดตกยางออกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ถึงท่านอยู่กับบ้านจะต้องมีเรื่องหรือข่าวดีมาให้ เงินทองมีหมดได้ก็ต้องมีมาใหม่ได้ถึงใจถึงซะอย่างกะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้มันเป็นจริงขึ้นมาเกิดความตั้งใจซะอีก นักเสี่ยงนักพนันระวังการหลอกลวง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านจะเจอกับคนปากว่าตาขยิบให้คิดมากและเจ็บใจได้ เดินทางขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุหรือของตกหาย นัดหมายสัญญาใดๆ ไว้ระวังรอบคอบให้มากเป็นการดี นักรักใครไม่ควรใจร้อนจะเสียการหมด

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเกิดปากเสียงกับคนข้างเคียงขึ้นได้ เพราะความเอาเปรียบหรือเห็นแก่ตัวของอีกฝ่ายหนึ่งแน่นอน เงินทองพร้อมที่จะจ่ายทั้งแบบจำเป็นและจำยอม เดินทางไกลหรือไปไหนจะต้องเจอกับสิ่งที่คาดหมาย

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจงหัดเป็นคนยอมคนบ้าง หลายสิ่งหลายอย่างจะต้องหล่นมาถึงท่านในทางที่ดีแน่ ลงทุนหรือร่วมหุ้นกับใครตอนหลังๆ ดีแน่ ได้ผลประโยชน์ที่รอคอย เดินทางไปไหนขากลับต้องได้ของถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องทนแบกความทุกข์หรือปัญหาหลายอย่างไว้ ควรตัดสินใจลงไปสักอย่างในหลายอย่างที่รออยู่่ นัดหมายหรือสัญญาใดๆ จะเกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้นได้ คนรักสร้างเรื่องหรือทำทีท่าให้ชื่นหัวใจจึงระวังจะปวดหัว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มีปัญหามากมายจะต้องทำให้ท่านเปลืองสมองหรือครุ่นคิดอย่างหนัก เงินทองเป็นปัญหาใหม่ที่แก้ไขไม่จบสิ้น คาดหมายหรือรับปากสิ่งใดไว้บ่ายๆ จะเป็นจริงหรือผลขึ้นมาบ้าง เดินทางไปหนแห่งใดระวังอันตรายหรืออุบัติเหตุไว้บ้าง

ร่วมแสดงความคิดเห็น