อุทยานแห่งชาติศรีน่าน เตรียมรับมือไฮซีซั่น

อุทยานแห่งชาติศรีน่านเตรียมรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว เสริมความพร้อมทางด้านบุคลากรในการดูแลและให้บริการนักท่องเที่ยว พร้อมติดกล้องวงจรปิด หวังสร้างความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว และดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามายังจังหวัดน่านเพิ่มมากขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดให้คึกคัก

นายบัณฑิต ฉิมชาติ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีน่าน กล่าวถึงการเตรียมความพรอ้มรับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาว ว่า หลังจากกรมอุตุนิยมวิทยาได้มีการประกาศให้ประเทศไทยได้เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะสิ้นสุดประมาณเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งอุทยานแห่งชาติศรีน่านถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีชื่อเสียงของจังหวัดน่านในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวอยู่เป็นประจำเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทางอุทยานแห่งชาติศรีน่านจึวได้มีการเตรียมความพร้อมที่รับนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูหนาวนี้ โดยการเตรียมความพร้อมทางด้านบุคลากรในการดูแลและให้บริการนักท่องเที่ยวให้ได้รับความสะดวกในการเขาพักบริเวณพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติศรีน่าน

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติศรีน่าน กล่าวเพิ่มเติมว่า ซึ่งในขณะนี้ได้เปิดรับนักท่องเที่ยวแล้วบริเวณดอยเสมอดาวถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในพื้นที่ความรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติศรีน่าน ในบริเวณพื้นที่ดอยเสอมดาวสามารถกางเต็นท์ได้มากว่า 300 เต็นท์ รองรับนักท่องเที่ยวได้ประมาณ 300-400 คน นอกจากนี้ยังได้มีการติดกล้องวงจรปิดในบริเวณอุทยานเพื่อสร้างความมั่นใจทางด้านความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติศรีน่านแห่งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น