“แม่ระมิงค์เกมส์” จับติ้วประเภททีม บอลชม.ร่วมสายชร.

ประชุม…..ประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานประชุมผู้แทนจังหวัดพร้อมทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 34 “แม่ระมิงค์เกมส์” ที่ห้องประชุมหอพัก 700 ปี (ห้องใหญ่) สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

กีฬาเยาวชนแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 34 “แม่ระมิงค์เกมส์” จับติ้วเรียบร้อยแล้วในกีฬาประเภททีมและกีฬายอดฮิตฟุตบอลทีมจังหวัดเชียงใหม่เจ้าภาพอยู่ร่วมสายกับทีมจังหวัดเชียงรายและเพชรบูรณ์

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 ที่ห้องประชุมใหญ่หอพัก 700 ปี สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี มีการประชุมผู้แทนจังหวัด และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติภาค 5 ครั้งที่ 34 “แม่ระมิงค์เกมส์” ซึ่งทางจังหวัดเชียงใหม่ รับเป็นเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 15-25 พฤศจิกายน 2560 โดยมี นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธาน ในการประชุมพร้อมทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันกีฬาประเภททีมดังนี้

ฟุตบอลชายมี 12 ทีมแบ่ง 4 สาย สาย ก. มีจังหวัดเชียงใหม่ เพชรบูรณ์ เชียงราย สาย ข. มีจังหวัดพะเยา ตาก ลำพูน สาย ค. มีจังหวัดลำปาง แพร่ แม่ฮ่องสอน สาย ง. มีจังหวัดกำแพงเพชร พิษณุโลก สุโขทัย และ ประเภททีมหญิงมี 5 จังหวัดแข่งพบกันหมดมี จังหวัดเพชรบูรณ์ พิษณุโลก ลำปาง เชียงราย พิจิตร

ฟุตซอลชายมี 14 จังหวัดแบ่ง 4 สาย สาย ก. มีจังหวัดแพร่ ลำปาง อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ สาย ข. มีจังหวัดสุโขทัย แม่ฮ่องสอน กำแพงเพชร สาย ค. มีจังหวัดลำพูน พิจิตร เชียงใหม่ สาย ง. มีจังหวัดตาก พิษณุโลก เชียงราย และประเภททีมหญิงมี 8 จังหวัดแบ่ง 2 สาย ก. มีจังหวัดลำปาง สุโขทัย ลำพูน กำแพงเพชร สาย ข. มีจังหวัดเชียงราย เชียงใหม่ ตาก แพร่

บาสเกตบอลชายมี 10 จังหวัดแบ่ง 3 สาย สาย ก. มีจังหวัดแพร่ ลำปาง ตาก อุตรดิตถ์ สาย ข. มีจังหวัดกำแพงเพชร เพชรบูรณ์ ลำพูน สาย ค. มีจังหวัดพะเยา เชียงใหม่ เชียงราย และ ประเภททีมหญิงมี 4 จังหวัดแข่งพบกันหมดมีจังหวัดเชียงใหม่ แพร่ พะเยา พิษณุโลก

วอลเลย์บอลในร่มชายมี 10 จังหวัดแบ่ง 2 สาย สาย ก. มีจังหวัดลำปาง พิษณุโลก พิจิตร แพร่ เชียงราย สาย ข. มีจังหวัดเพชรบูรณ์ พะเยา ลำพูน เชียงใหม่ สุโขทัย และประเภททีมหญิงมี 9 จังหวัดแบ่ง 2 สาย สาย ก. มีจังหวัดสุโขทัย พิจิตร เชียงราย ตาก เชียงใหม่ สาย ข. มีจังหวัดพิษณุโลก ลำปาง เพชรบูรณ์ กำแพงเพชร

เซปักตะกร้อชายมี 7 จังหวัดแบ่ง 2 สาย สาย ก. มีจังหวัดกำแพงเพชร แพร่ เพชรบูรณ์ พิษณุโลก สาย ข. มีจังหวัดพะเยา ลำปาง เชียงใหม่ และประเภททีมหญิงมี 4 จังหวัด แข่งพบกันหมดมี จังหวัดพะเยา ลำปาง พิษณุโลก เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น