ดูดวง ประจำวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 15 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 3 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18:02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนตระหนี่ถี่เหนียว ไม่ชอบกินไม่ชอบเที่ยวอย่างใหญ่โตหรือสุรุ่ยสุร่าย แต่มักเชื่อคนง่าย และไว้วางใจผู้อื่นเสมอ มักจะโดนยกยอปดปั้นเสียเงินเสียทอง หรือชื่อเสียงได้ให้ระวังไว้ให้มาก เมื่อเจริญวัยถ้าไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยชอบยกยอปอปั้นหรือหูเบาจะต้องเดือดร้อนอยู่เสมอ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเชื่อมั่นตัวเองสูง ชอบรํ่าเรียนและขยันค้นคว้าหาความแปลกใหม่ มีความเจียมเนื้อเจียมตัวไม่เย่อหยิ่ง เป็นที่รักใคร่ของบิดามารดา เมื่อเจริญวัยจะได้คู่ครองที่ดีและเจริญก้าวหน้าในหน้าที่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากอยู่กับที่จะมีคนคอยยุแหย่หรือพูดจาทิ่มแทงใจดำ อดกลั้นไว้เกือบไม่ไหว เงินทองจำจ่ายหมดเปลืองเพื่อรักษาหน้าและเครดิตไว้ นัดหมายนักพนันตอนต้นได้ตอนปลายอาจหมดตัวได้ ระวังเดินทางไปไหนระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยขึ้นได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จงออมคำพูดและหัดเป็นคนใจแข็งเข้าไว้บ้างจึงดี เงินทองช่องได้มีแต่รายจ่ายยังคงมีมากอยู่ เดินทางไปไหนขากลับระวังอุบัติเหตุพลาดพลั้งเลือดตกยางออกได้ คํ่านี้คนรักหรือผู้ใหญ่จะนำของถูกใจหรือลาภปากมาให้ถึงที่แน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่การเข้าใจผิดหรือจะต้องคิดมากจากหลายเรื่องรอบตัวท่านนั่นเอง เงินทองได้รับแบ่งปันมายังไม่ทันอุ่นกระเป๋าก็ต้องจ่ายออกหมดอีก นักเสี่ยงนักพนันวันนี้ขอให้ใจถึงอย่างเดียวต้องรวยแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างมีให้เลือกได้ว่าแต่ว่าตัวท่านเองกล้าหาญเพียงใด รับปากสัญญากับใครไว้ผิดพลาดจะถูกกล่าวเสียหายได้ เงินทองระวังจะเกิดผิดใจกันขึ้นกับคนรอบข้าง เดินทางไปไหนใจร้อนอันตรายมีได้แน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านมั่วเกรงใจหรือลังเลอยู่จะเกิดเดือดร้อนไม่มีจบลงง่ายๆ เงินทองเป็นเรื่องสำคัญรับปากใครไว้อย่าพลาดจะเสียภายหลัง เอกสารสำคัญจะถูกเปลี่ยนหรือแก้ไขจงระวังรอบคอบจะเกี่ยวข้องให้ท่านเดือดร้อนได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกโปร่งจิตสบายใจขึ้นบ้างหากเป็นนักเสี่ยงนักพนันจะต้องเฮงหรือรํ่ารวยเกินคาดแน่ ต่อรองหรือนัดหมายใครไว้เป็นไปตามความคาดหมายมาทุกอย่างขอให้ใจเย็นไว้ เดินทางระวังมีปัญหาให้หงุดหงิดบ้าง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านเคยบ่นนักบ่นหนาว่าไม่มีอะไรดีขึ้นมากจะต้องเข้ามาหรือแบ่งปันมาหลายสิ่งพร้อมๆ กัแน่สัญญาใดๆ มีผลประโยชน์แก่ตัวท่านแน่ไม่ว่ากับใครทั้งผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้าม เดินทางแจ่มใสสบายใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น