PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดการแข่งขัน มินิมาราธอน ครั้งที่ 7 ชิงถ้วยผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค

วันนี้ (วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560) เวลา 06.00 น. นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว ผู้ว่าการ PEA ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขัน PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ครั้งที่ 7 โดยมีนายเอกชัย ศักดิ์ทัศนา รองผู้ว่าการ การไฟฟ้า ภาค 1, นายเสกสรร เสริมพงศ์ ผู้เชี่ยวชาญ ระดับ 13 สำนักรองผู้ว่าการ การไฟฟ้าภาค 1 ให้เกียรติร่วมกิจกรรม โดยมีนายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ เป็นผู้กล่าวรายงาน

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขัน เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA ส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพด้วยการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน ด้วยการเดิน-วิ่ง แก่พนักงาน PEA เยาวชน และประชาชนโดยทั่วไป โดยมีรายละเอียดในการจัดการแข่งขัน ดังนี้
?การแข่งขันวิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 9.5 กิโลเมตร ผู้เข้าแข่งขัน แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทบุคคลทั่วไป (ชาย 12 กลุ่มอายุ / หญิง 7 กลุ่มอายุ) และประเภทพนักงานและผู้ปฏิบัติงาน PEA (จำนวน 3 กลุ่ม ชาย 2 กลุ่มอายุ/ หญิง 1 กลุ่ม) ผู้เข้าเส้นชัยคนแรก (Over All) ชาย / หญิง จะได้รับเงินรางวัล 1,500.- บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ผู้ชนะการแข่งขัน อันดับที่ 1 – 5 ทุกกลุ่มอายุ จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ อันดับ 6 – 7
ได้รับของที่ระลึก เงินรางวัลผู้ชนะที่ 1-3 ทุกกลุ่มอายุ จะได้รับเงินรางวัล 500, 300, 200.- บาท ตามลำดับ (ยกเว้นกลุ่มพนักงาน PEA) ผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัย 650 คนแรก จะได้รับเหรียญรางวัลที่ระลึก สำหรับการแข่งขันมินิมาราธอนในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมประมาณ 1500 คน
? การเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3 กิโลเมตร ไม่จำกัดเพศ-อายุ ผู้เข้าเส้นชัย 150 คนแรก จะได้รับ เหรียญที่ระลึก

ผลการแข่งขัน
รางวัลชนะเลิศ Over All ชาย ได้แก่ นายทรนง วินัยเยี่ยม จากชมรมวิ่งศึกษาสงเคราะห์เชียงใหม่

รางวัลชนะเลิศ Over All หญิง ได้แก่ นางสาววิภาวี ประทุมสุวรรณ จากชมรมวิ่งหมูวิ่งไกล

รายงานข่าวโดย : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น