ดูดวง ประจำวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560

วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 6 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 9 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.02 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.00 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนหัวดื้อรั้น ใครดีกว่าตนไม่ได้ ชอบข่มเหงผู้อื่น มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด แต่ไม่ค่อยสนใจเรื่องศึกษาหาความรู้ เมื่อเจริญวัยชอบเที่ยวเตร่ผจญภัยคบเพื่อนฝูงมากมาย ถ้าได้เพื่อนดีก็ดีไปหากได้เพื่อนเลว ก็จะเป็นคนเกเร ไม่เอางานเอาการ เป็นที่รังเกียจของคนทั่วไป บิดามารดาต้องดูแลควบคุมให้ดี มิฉะนั้นจะเสียคนง่ายๆ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจอยู่ในศีลธรรมเห็นใครทุกข์ยากลำบากจะช่วยเหลือทันที พูดจาเรียบร้อยไพเราะจริงใจเสมอ เมื่อเจริญวัยจะพบแต่ความสุขความสบาย ในชีวิตจะได้คู่ครองที่ดีมีฐานะอุปถัมภ์คํ้าจุนมองโลกในแง่ดีเสมอ บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยไปในภายภาคหน้า

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านอย่าเอาตัวเองเป็นสำคัญนัก จะเกิดขัดแย้งหรือผลประโยชน์ที่ควรได้ไป เงินทองที่ท่านรอคอยจากใครก็ตามอดกลั้นรอไปอีก คนรักคู่ครองพูดจาเอาใจตัวเองซะจนท่านต้องปวดหัวหนักเพิ่มขึ้นอีกแน่ๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอกับเรื่องรุงรัง ปัญหายุ่งยากลำบากสับสนพี่น้องบางคนก่อให้ต้องแก้ไข ธุรกิจทร่วมหุ้นใดๆ จะต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปบ้างเพื่อผลประโยชน์ในภายหน้าควรยอมๆ ไปบ้างจึงดี ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องได้ในสิ่งที่ท่านปรารถนาแน่หากกล้าพูดกล้าแสดงออกไปกับผู้คนที่ท่านเกี่ยวข้องหรือติดต่อกับท่านผู้นั้น เรื่องราวที่เกิดขึ้น หรือมีมาถึงท่านถ้าไม่สำคัญมากนักควรตัดทิ้งไปบ้างจะสบายใจขึ้น ความรักก็เช่นกัน

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาเรื่องราวรกสมองที่ท่านสัญญาหรือรับปากใครไว้มันร้อนรนกับท่านจนนั่งไม่ติดทีเดียวแหละ เงินทองพอผ่านมือให้สะดวกขึ้นบ้าง เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุอย่าประมาท

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้คำพูดของคนบางคนคนจะทำให้ท่านผิดหวังและสะเทือนใจเพราะท่านหวังในตัวเขามากเกินไปนั่นเอง เงินทอวงจะสะดวกมือขึ้นบ้างเพราะเพศตรงข้ามช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึง ท่านนัดหมายหรือไปหนแห่งใดไม่สมหวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านไม่รู้จักหลบหลีกหรือตัดใจออกบ้างละก็รับรองต้องปวดหัวแก้ไขไม่ไหวแน่ เงินทองที่ยังสับสนวุ่นวายนั้นจะค่อยชัดเจนขึ้นบ้าน ธุรกิจติดต่อเจอคนรับปากหรือสัญญาแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอกับคนอิจฉาริษยาหรือหาเรื่องให้ท่านต้องเสียชื่อเสียงทั้งหน้าที่การงานหรือความเป็นอยู่ก็ตาม เงินทองหวังที่ใครไว้ก่อนเที่ยงจึงดี ลงทุนหรือเสี่ยงพนันใดๆ มั่นใจในตัวเองเป็นผลดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น