วันนี้ยังไปจองรถยนต์ได้ทันในงาน“นอร์ทเทิร์น มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017” 3-12 พ.ย. 60 ในศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ์ฯ

วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮมโชว์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ จะมีการจัดงาน Northern Motor Expo หรือมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ ระหว่างวันที่ 3 – 12 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษาจังหวัดเชียงใหม่

โดยจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “ลดดีเดย์ รับลมหนาว ” สำหรับงาน Northern MotorExpo หรือมหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ ในครั้งนี้จัดขึ้นบนพื้นที่ 4,500ตารางเมตร ของศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ โดยได้รวบรวมบริษัทรถยนต์ ตัวแทนจำหน่ายผู้นำเข้ารถยนต์อย่างเป็นทางการ จำนวน 15 ยี่ห้อ ได้แก่ โตโยต้า, ฮอนด้า, อีซูซุ,ซูซูกิ, ฟอร์ด, เชฟโรเลต,เปอโยต์, ซูบารุ, มิตซูบิชิ,ทาทา, นิสสัน, ฮุนได, มาสด้า, แลนด์โรเวอร์ และจากัวร์ นอกจากนั้นแล้วยังมีการจัดงาน Northern Motor Bike Expo มีรถมอเตอร์ไซค์ที่เข้าร่วม 4 ยี่ห้อได้แก่ คาวาซากิ, ยามาฮ่า, จีพีเอ็กซ์,สตาร์เลี่ยน

คุณวชิรา กล่าวว่า ไฮไลท์ภายในงาน Northern Motor Expo หรือ มหกรรมยานยนต์ยิ่งใหญ่ในภาคเหนือ คือพื้นที่การจัดแสดงสามารถจอดโชว์รถทุกรุ่นทุกแบบได้มากกว่า 120 คันและยังมีรถรุ่นใหม่ อาทิ แลนด์โรเวอร์ ที่นำรถเอสยูวีเอนกประสงค์สุดหรู “เรนจ์ โรเวอร์ รุ่น เวลาร์” มาร่วมอวดโฉมและพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถทดสอบรถยนต์แต่ละรุ่นก่อนตัดสินใจซื้อ โดยจะนำรถยนต์กว่า 40 คันมาให้ลูกค้าได้ทดลองขับ “งานที่เราจัดขึ้น ถือเป็นงานใหญ่ รองรับ 8 จังหวัดในภาคเหนือซึ่งเราได้ขอความร่วมมือกับผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานในการมอบโปรโมชั่นที่พิเศษเฉพาะในงาน 10 วันเท่านั้น อีกทั้งยังมีส่วนลดของแถม และ สินค้า พรีเมียมต่าง ๆ ที่เตรียมมามอบให้กับลูกค้าที่จองและซื้อรถยนต์ภายในงานซึ่งเราในฐานะผู้จัดมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากลูกค้าที่จะตัดสินใจเลือกซื้อรถภายในงานของเรา”

คุณวชิรา กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณทางการตลาดกว่า 2 ล้านบาทเพื่อสื่อสารและทำการประชาสัมพันธ์ รวมไปถึงการจัดทำโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถภายในงานที่จะได้รับของแถมที่บริษัทฯ เตรียมเพิ่มให้อีก มูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาทขณะที่โปรโมชั่นข้อเสนอทางการเงินที่ผู้ประกอบการ
เตรียมมานั้นได้แก่ผ่อน 0% นาน 48 เดือน,ซื้อรถแจกทอง, แจกของพรีเมียม พร้อมโปรโมชั่นสนับสนุนการขายจาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยาส่วนกิจกรรมความบันเทิงภายในงานผู้เข้าชมจะได้พบกับพริตตี้แก๊งนางฟ้า ได้แก่ น้องตุ๊กตา, น้องฟ้า, น้องนุ๊กซี่และน้องใบเฟริน พร้อมทั้งดารานักแสดง อาทิ แซม ยุรนันท์, เคลลี่ ธนะพัฒน์, โบวี่ อัฐมา
คุณ วชิรา กล่าวว่า ได้ตั้งเป้าหมายของงาน Northern Motor Expo และ Northern Motor Bike Expo ว่าจะมียอดจองรถภายในงาน 600 คัน และมีเม็ดเงินสะพัดกว่า 500 ล้านบาท “เดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคมถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของภาคเหนือเนื่องจากนักท่องเที่ยวเดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวทำให้เม็ดเงินไหลสะพัด ประชาชนมีการจับจ่ายใช้สอยเพราะมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น ประกอบกับงานที่เราจัดขึ้นมีรูปแบบที่ใหญ่มีความแปลกใหม่ และมีโปรโมชั่นมากมายมานำเสนอให้กับลูกค้าดังนั้นจึงมั่นใจว่าผู้เข้าชมภายในงานจะมีมากกว่า 3 แสนคน”คุณวชิรากล่าวทิ้งท้ายสำหรับงาน Northern Motor Expo และ Northern Motor BikeExpo จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 12 พฤศจิกายน 2560 10 วันเต็มตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ร่วมแสดงความคิดเห็น