โรงเรียนภาคเหนือร่วมสานฝันพ่อ จัด “คอนเสิร์ตการกุศล รวมดวงใจสานฝันพ่อ”

โรงเรียนภาคเหนือร่วมสานฝันพ่อ จัด “คอนเสิร์ตการกุศล รวมดวงใจสานฝันพ่อ” ระดมทุนมอบให้โครงการแก้มลิง หนองโนนต่าย จ.สกลนคร
สโมสรโรตารีภาคเหนือ ร่วมกับ รร.ดวงตะวันเชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าว “คอนเสิร์ตการกุศล รวมดวงใจสานฝันพ่อ” เพื่อหารายได้สมทบทุนสานต่อโครงการแก้มลิงหนองโนนต่าย จ.สกลนคร ในวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องเชียงดาว รร.ดวงตะวันเชียงใหม่
อผก.สุรศักดิ์ พฤกษิกานนท์ ประธานการจัดงาน ได้กล่าวถึงที่มาของโครงการแก้มลิง หนองโนนต่าย ความสำคัญด้านการกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตรและบรรเทาปัญหาน้ำท่วมและปรับปรุงเป็นแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงความตั้งใจที่จะสืบสานพระราชปณิธาน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 จากนั้น อ.น.สุพจน์ หาญศรีจรพงศ์ ประธานการดำเนินงาน ได้กล่าวถึงการเตรียมงานคอนเสิร์ต ศิลปินที่จะมาร่วมแสดงไม่ว่าจะเป็น อ๊อด คีรีบูน,ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้,ผุสชา โทณะวณิก,ไกรวิทย์ พุ่มสุโข และนนทิญา จิวบางป่า ที่มาพร้อมบทเพลงเพราะและบทเพลงพิเศษมากมาย ที่จะสร้างความสุขความประทับใจให้กับผู้ที่รับชม การแถลงข่าวปิดท้ายด้วย วารุณี คำเมรุ ผู้จัดการทั่วไป รร.ดวงตะวันเชียงใหม่ ย้ำถึงความพร้อมในการจัดงาน ความพิเศษต่างๆที่ได้จัดเตรียมต้อนรับผู้ที่มาชมคอนเสิร์ต
สำหรับโครงการแก้มลิงหนองโนนต่าย เป็นโครงการ กักเก็บน้ำเพื่อการเกษตรและบรรเทาปัญหาน้ำท่วม ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทรงสนพระราชหฤทัยอย่างมาก ทั้งนี้เพื่อให้โครงการสำเร็จลุล่วงตามพระราชประสงค์ อีกทั้งเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระผู้เป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย
สโมสรโรตารีภาคเหนือ ได้ร่วมกับ รร.ดวงตะวันเชียงใหม่ จัด “คอนเสิร์ตการกุศล รวมดวงใจสานฝันพ่อ” ขึ้นวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนสานต่อโครงการแก้มลิงหนองโนนต่าย จ.สกลนคร ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18.00 น. ณ พาวิลเลี่ยน โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่
คอนเสิร์ตการกุศล รวมดวงใจสานฝันพ่อ ครั้งนี้ ประกอบด้วยศิลปินคุณภาพในดวงใจของใครหลายคน นำโดย อ๊อด คีรีบูน,ชมพู-ปิง ฟรุ๊ตตี้,ผุสชา โทณะวณิก,ไกรวิทย์ พุ่มสุโข และนนทิญา จิวบางป่า มาพร้อมบทเพลงเพราะมากมายและบทเพลงพิเศษ ที่จะสร้างความสุขความประทับใจให้กับผู้ที่รับชม นอกจากการแสดงคอนเสิร์ตแล้วยังมีกิจกรรมเพื่อการกุศลให้ได้ร่วมสนุกอีกมากมาย จำหน่ายบัตรราคา 999 บาท พร้อมของที่ระลึกจัดทำขึ้นพิเศษสำหรับงานนี้ สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ โรงแรมดวงตะวันเชียงใหม่ หรือสมาชิกสโมสรโรตารีภาคเหนือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผู้จัดงานโทรศัพท์ 081-883-6098

ร่วมแสดงความคิดเห็น