ดูดวงประจำวัน ที่ 12 พฤศจิกายน 2560

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 9 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 12 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองชอบหาความสุขความสำราญใส่ตัวเองเสมอไม่ค่อยจะมีความโศกเศร้ากับใคร สติปัญหาดีเรียนเก่งแต่ไม่ชอบ มักเที่ยวเตร่หรือเดินทางอยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยถ้าไม่ได้รับการแนะนำหรือคอยว่ากล่าวตักเตือนก็จะเสียคนเป็นโจรหรือคนที่สังคมไม่ยอมรับเลย บิดามารดาควรหาทางหรือเอาใจใส่ดูแลตั้งแต่เยาว์วัยจะดีกว่าตามใจสิ่งทีี่ผิด ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจรักสวยรักงาม สติปัญญาดีมีความสุข ขยันทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนชื่อสัตย์และรักความยุติธรรม

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะพบกับปัญหาและเรื่องราวทั้งแบบดีและไม่ดี นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายรู้ผลแน่ นักเสี่ยงนักพนันถ้ามั่นใจแน่ก็ทุ่มลงไปเลยต้องรับและล้นกระเป๋า ความรักลดทิฐิลงบ้างจะดีขึ้นเอง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องทุกข์ทั้งกายทุกข์ทั้งใจในสายงานและความเป็นอยู่ของท่าน รับปากหรือสัญญาใดๆไว้ควรคิดให้รอบ คอบจะเป็นปัญหาเดือดร้อนตามภายหลังได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุพลัดตกหกล้มได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เพราะผลงานหรือความดีที่ท่านได้สร้างไว้นั้นจะส่งผลให้ท่านได้ชื่อเสียงหรือเกียรติยศขึ้นแน่ เงินทองที่รอคอยหรือคาดหวังไว้ต้องได้มาแน่ แต่ก็มีอันต้องจ่ายออก คนรักก็ชอบสร้างแต่เรื่องสิ้นเปลืองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะถูกลอตเตอรี่ หรือหวยเดือนนี้แน่ เรื่องราวต่างๆที่คั่งค้างยืดเยื้อจะจบลงได้ง่ายๆ นัดหมายรอคอยใครบ่ายจึงรู้ผล แต่ก็ไปตรงกันข้ามกับที่คาดไว้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะต้องมีการเข้าใจผิดกันบ้างอย่างแรงกับมิตรสหายหรือคนร่วมงานได้ เงินทองมีเข้ามาถึงแน่ แต่ก็ต้องมีเรื่องจ่ายออกเหมือนกัน เดินทางไปถ้าไม่พบกับเพศตรงข้ามที่ถูกใจขากลับก็มีโชคอย่างฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจงระมัด ระวังเรื่องสัญญาต่างๆ การรับปากใครก็ตามจะเป็นเรื่องเหมือนดาบสองคมทำให้ท่านเดือดร้อนและเสียชื่อเสียงได้ เงินทองถึงได้เข้ามาก็ยังไม่พอกับรายจ่ายอยู่ดี ความรักของท่านบางครั้งก็ต้องใช้เงินเป็นสะพานเหมือนกันจึงสำเร็จ

ร่วมแสดงความคิดเห็น