ชาวอำเภอเมืองลำพูนร่วมสมัครเป็นชมรมคมรักในหลวง

ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดลำพูนจัดพิธีมอบเสื้อสัญลักษณ์ ชมรมคนรักในหลวงและจัดบรรยายเสริมสร้างความรู้ เกี่ยวกับพระมหากรุณาธิคุณของ สถาบันพระมหากษัตริย์ และการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
ที่หอประชุมเทศบาลตำบลริมปิง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ประชาชนชาวอำเภอเมืองลำพูน จำนวน 195 คน ร่วมสมัครเป็นสมาชิกชมรมคนรักในหลวง เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยมีนายประทีป การมิตรี นายอำเภอเมืองลำพูน เป็นประธานในพิธี ซึ่งสมาชิกชมรมคนรักในหลวงได้ร่วมรับฟังการบรรยาย เสริมสร้างความรู้ เกี่ยวกับพระมหากรุณาธิคุณของ สถาบันพระมหากษัตริย์ และการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งวิทยากรจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดลำพูน เป็นผู้บรรยาย
นายธีระศักดิ์ ชัยวิศิษฐ์ ประธานชมรมคนรักในหลวง กล่าวว่า ชมรมคมรักในหลวงจัดขึ้นภายใต้มูลนิธิบุคคลพอเพียง ซึ่งมีทุกจังหวัด ๆ ละ 1 ชมรม มีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมนำหลักปรัชญามาขยายผลในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น