วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ชวนมา สวย ใส ด้วย 2 แพ็คเก็จธรรมชาติ สุดคุ้ม


วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ในวู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท เชียงใหม่ มาตรฐานอัตลักษณ์ไทยล้านนา ขอมอบความคุ้มค่าแห่งการดูแลผิวพรรณให้สวยสดใสอยู่เสมอ ด้วย 2 แพ็คเก็จธรรมชาติ สุดคุ้ม “วู๊ดฟิลด์ รีทรีท แพ็คแก็จ” เริ่มขั้นตอนด้วยการล้างเท้า ด้วยเกลือบริสุทธิ์ 15 นาที หลังจากนั้นต่อด้วย การขัดตัว เพื่อขัดผิวให้กระจ่างใส โดยใช้สมุนไพรที่มีส่วนผสมของกาแฟและเกสรดอกไม้ 45 นาที จะช่วยในเรื่องของการขัดผิวที่ตายแล้ว และกระตุ้นการทำงานใหม่ของเซลล์ผิวหนัง เผยผิวให้ใสและสวยอย่างเป็นธรรมชาติ จากนั้นต่อด้วย การนวดน้ำมันหอมระเหยแบบร้อน เป็นเวลา 60 นาที ด้วยเทคนิคการนวดแบบผ่อนคลายกล้ามเนื้อและยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อมยังช่วยกระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆของร่างกายให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น วู๊ดฟิลด์ รีทรีท แพ็คแก็จ 120 นาที ราคาเพียง 1,200 บาทสุทธิ เท่านั้น
นอกจากนี้ยังมี “เดอะซีเคร็ท อ๊อฟ วู๊ดฟิลด์ แพ็คเก็จ” เริ่มต้นขั้นตอนความสวยงามของผิวพรรณด้วยการอบสมุนไพร เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต 15 นาที จากนั้นเป็นขั้นตอนของการนวดน้ำมัน เป็นเวลา 60 นาที ด้วยเทคนิคการนวดแบบผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และยังเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผ่อนคลายทั้งร่างการและจิตใจ ต่อด้วยขั้นตอนสุดท้าย การนวดศีรษะ และไหล่ 15 นาที เพื่อช่วยในเรื่องลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ่า และไหล่ พร้อมยังช่วยกระตุ้นให้ระบบต่างๆ ทำงานดีขึ้น ช่วยผ่อนคลายความเครียด และเพื่อสุขภาพที่ดี เดอะซีเคร็ท ออฟ วู๊ดฟิลด์ แพ็คเก็จ 90 นาที ราคาเพียง 700 บาทสุทธิ เท่านั้น
เชิญแวะไปสัมผัส ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ในวู๊ดฟิลด์ รีสอร์ท ย่านหนองหอย เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น