ดูดวงประจำวัน ที่ 13 พฤศจิกายน 2560

วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 10 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 13 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.00 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนถือตัวมักใหญ่ใฝ่สูง มักโอ้อวดความสามารถหรือฐานะตนเอง สติปัญญาดีแต่ไม่ค่อยสนใจเล่าเรียน เมื่อเจริญวัยบิดามารดาควรอบรมให้ดี จะได้เป็นเจ้าคนนายคน หรือผู้ใหญ่ในวงสังคมชั้นสูง แต่ถ้าอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีไม่ดีจะเสียคนได้ บิดามารดาควรระวังไว้บ้างชี้แนะแต่สิ่งที่ดีงามและให้เลือกคบเพื่อน ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเห็นแก่ตัว อิจฉาริษยา ไม่อยากให้ใครได้ดีกว่าตนเอง พูดจากระด้างไม่น่าฟัง เมื่อเจริญวัยควรให้การศึกษาในชั้นสูงๆ และคบเพื่อนๆ ที่ดีพยายามให้อยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีและมีประโยชน์จะทำให้นิสัยเปลี่ยนได้

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความจริงทั้งหลายแหล่จะต้องถูกคนนำมาเปิดเผยให้ท่านต้องร้อนตัวหรือคิดมากได้เ เงินทองท่านจะถูหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บางคนให้ท่านเดือดร้อนอีก

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เรื่องราวทั้งหลายที่รุมล้อมมาถึงท่านนั้นจะต้องชี้ขาดหรือตัดสินใจให้เด็ดขาดลงไปบ้าง เงินทองมีมาหาแต่ก็ต้องจ่ายออกหมดไปเพราะความจำเป็นทั้งสิ้น เดินทางไปไหนขากลับระวังอันตรายหรือคนกลั่นแกล้ง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่รับปากหรือสัญญาใดๆ กับใครไว้ต้องได้ผลสมอย่าความตั้งใจอย่างคาดไม่ถึงแน่ ลาภผลก้อนใหญ่จะเกิดพลาดหรือเปลี่ยนแปลงได้ถ้าท่านเอาแต่ใจมากเกินไปกับคนรักและคนต่างวัยจงฟังความเห็นเขาบ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับปัญหาหลายรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนแน่ ควรรอบคอบไตร่ตรองให้ดี เงินทองเข้าออกสะดวกมือดีทั้งที่หวังไว้นั้นต้องได้มาแน่ไม่มากก็น้อย คํ่าๆจะมีการนัดหมายและตกลงเรื่องสำคัญ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มิตรสหายหรือญาติมิตรบางคนนำข่าวดีหรือของฝากถูกใจมาให้ท่านถึงที่ได้บากหน้าไปหาใครขอร้องเขาได้ผลสมความต้องการทุกสิ่งทุกอย่าง ลาภผลเงินทองส่วนของท่านต้องได้มาแน่เมื่อบ่ายๆ เดินทางต้องระวัง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนจึงรู้ผลในด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องหนักใจปัญหาหนักอกทั้งหลายจะได้ช่วยเหลือแบ่งเบาไปบ้าง นักเสี่ยงนักพนันไม่ควรเชื่อใครจะหมดตัวหรือเสียรู้เขาได้ เดินทางหรือร่วมหุ้นกิจการกับคนหน้าใหม่จะเป็นผลดีได้ถ้าท่านรอบคอบให้มาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น