ดูดวงประจำวัน ที่ 14 พฤศจิกายน 2560

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 11 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 14 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 05.58 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจร้อนวู่วาม ทำการใดมักเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ ไม่ฟังเหตุผลหรือคำพูดใครทั้งสิ้น ชอบทำตัวเหนือคนอื่น มักคบมิตรสหายเพื่อนฝูงมากมาย ชอบเที่ยวเตร่หาความสำราญใส่ตัว เมื่อเจริญวัยหากไม่เปลี่ยนแปลงนิสัยจะยากลำบากในภายภาคหน้าได้แน่นอน หากเปลี่ยนแปลงได้จะมีหน้าที่การงานดีเป็นที่พึ่งพาอาศัยแก่คนส่วนมาก มีหน้าที่สำคัญแก่ส่วนรวมหรือประเทศชาติทีเดียว บิดามารดาควรจะต้องควบคุมดูแลชี้แนะในทางดีงามให้จะเป็นผลดีในภายหน้าสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนที่เด็ดเดี่ยวกล้าหาญ ชอบทำตัวเหมือนผู้ชาติ สติปัญญาดีมีความอดทนและบากบั่นต่อการงานดียิ่ง ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เมื่อเจริญวัยจะมีฐานะมั่นคงและสุขาบาย เพราะต่อสู้กับการงานและอุปสรรคทุกอย่างได้เสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านไปมาหรือจะเจอแต่เรื่องไม่เป็นเรื่องให้เกิดขุ่นเคืองขึ้นได้ เงินทองมั่นช่างขาดมือซะจริงๆ หวังพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้ดังใจสักราย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้กะการณ์และนึกคิดสิ่งใดมันจะเป็นจริงดังคาดทุกเรื่องทุกแบบไว้ง่ายๆ เงินทองคนอื่นขอร้องให้ช่วยเหลือหรือหยิบยืมท่านก็ตามควรไตร่ตรอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะต้องเปลืองตัวเสียชื่อเสี่ยงได้ เพราะคนบางคนที่ไม่หวังดี เงินทองจะเกิดหลุดมือเพราะความใจอ่อนของท่านทีเดียว บ่ายนๆ เพื่อนพ้องและญาติพี่น้องบางคนเอาแต่ใจไร้เหตุผลนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เช้าขึ้นมาหากท่านไม่หงุดหงิดและอารมณ์เสียล่ะก็ต้องได้สิ่งที่ต้องการหรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ เดินทางไปไหนหรือนัดหมายใครไว้ บ่ายแล้วจึงดีมีผลประโยชน์กับท่านเงินทองได้มาแน่จากคนรักและบริวารบางคน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ตัดสินใจให้รอบคอบมากๆ กับปัญหาที่ท่านพบเจอและมีมาถึงเงินทองส่วนใหญ่หมดเปลืองไป เพราะหนี้สินคั่งค้ารอบด้านแน่ บ่ายๆ เรื่องที่รับปากกันมายังคงเลื่อยลอยเอาแน่นอนไม่ได้

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หากท่าน ไม่ตระหนี่ถี่เหนียวจนเกินไปจะต้องได้โชคลาภแบบสองชั้นฟลุ๊กๆ เข้าได้แน่นัดหมายและไปหาใครขอร้องเขาบ่ายไปแล้วได้ผลคุ้มค่าเกินคาดหมายไว้ เงินทองระวังผิดใจกันได้ง่ายๆ เพราะคนบางคน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เพราะความร้อนรนและเชื่อตัวเองเกินไปสิ่งที่ควรได้หรือส่วนของท่านนั้นจึงมีอันหลุดมือและพลาดไปได้ง่ายๆ เงินทองควรเชื่อฟังเสียงห้ามปรามบ้างไม่ว่าลงทุนหรือเสี่ยงพนันก็ตามทีคํ่านี้คนรักบอกสิ่งที่ต้องการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น