(คลิป)ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม เร่งตามล่า กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้าย 2 หนุ่ม คาร้านสะดวกซื้อ

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เร่งหาเบาะแสตามล่า กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้าย 2 หนุ่มผู้เสียหายอย่างไร้สาเหตุ คาร้านสะดวกซื้อในอำเภอแม่ริม รายหนึ่งบาดเจ็บต้องเข้าทำแผลที่โรงพยาบาล ส่วนอีกราย บาดเจ็บตามร่างกาย ขณะที่ล่าสุดทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว โดยหนึ่งในนั้นมีประวัติเคยถูกจับคดีเกี่ยวกับยาเสพติดด้วย พร้อมเตรียมรวบรวมหลักฐานเข้าจับกุมดำเนินคดี

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุและเก็บหลักฐาน โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตำบลริมเหนือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่เมื่อคืนวันที่ 12 พ.ย.60 เวลาประมาณ 00.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายผู้เสียหายที่เป็นผู้ชายจำนวน 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ทั้งบริเวณด้านหน้าและในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้ทั้ง 2 คน ที่มีอายุ 31 ปี และอายุ 22 ปีได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะผู้เสียหายอายุ 31 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

โดยในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้เสียหายที่อายุ 22 ปี สวมใส่เสื้อสีดำยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์และกำลังเดินจะออกมาจากร้านแต่กลับถูกชายวัยรุ่นเดินสวนเข้ามาและชกที่ใบหน้าโดยไม่ทันได้ตั้งตัว จนต้องถอยกลับเข้าไปในร้าน จากนั้นมีชายวัยรุ่นอีกหลายคนเข้ารุมทำร้าย ขณะที่กล้องอีกมุมหนึ่งเผยให้เห็นภาพผู้เสียหายอายุ 31 ปี สวมใส่เสื้อสีม่วงอยู่บริเวณหน้าร้าน จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายชายเสื้อสีดำข้างในร้านได้เดินออกมา ที่หน้าร้านใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหายก่อนตามไปรุมทำร้ายต่อในจุดที่พ้นรัศมีกล้องวงจรปิดแล้วพากันหลบหนีไป

ทั้งนี้ จากการสอบถามทางผู้เสียหายทั้ง 2 คน ที่ปรากฎภายในคลิปวีดีโอดังกล่าว ทราบว่า ทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนร่วมงานกัน โดยในช่วงก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากร้านอาหารด้วยกัน ก่อนจะแวะที่ร้านสะดวกซื้อ เจอกลุ่มวัยรุ่นอยู่บริเวณนั้นแต่ไม่ได้สนใจก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะเข้ามารุมทำร้ายพวกตน โดยผู้เสียหายเสื้อดำเข้าไปเติมเงินโทรศัพท์ในร้าน ส่วนอีกคนรออยู่ด้านหน้า แต่จังหวะนั้นปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ตรงเข้ามาทำร้ายผู้เสียหายที่อยู่หน้าร้าน จากนั้นเดินไปเดินมาแล้วตรงเข้าไปทำร้ายผู้เสียหายอีกคนที่อยู่ในร้านแล้วออกมาแล้วทำร้ายผู้เสียหายที่อยู่ด้านหน้าร้านอีกครั้งด้วยการเตะเข้าที่หน้าอย่างแรง จนไม่หมดสติ ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่เคยไปมีเรื่องราวอะไรกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาก่อน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.มนัสชัย อินทร์เถื่อน รองผู้กำกับการ (สืบสวน) สภ.แม่ริม เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสืบสวนและหลักฐานจากกล้องวงจรปิดทำให้ทราบพอตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว โดยที่หนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่อำเภอแม่ริม และเคยมีประวัติเคยถูกจับกุมในคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด โดยเชื่อมั่นว่าสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้ในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ซึ่งเบื้องต้นเตรียมแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ

ร่วมแสดงความคิดเห็น