ดูดวงประจำวัน ที่ 15 พฤศจิกายน 2560

วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 12 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 15 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคนเกิดมามีจิตใจเมตตาสูงส่ง มั่นใจกตัญญรู้คุณ ชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้อยากเสมอ สติปัญญาดี ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว เมื่อเจริญวัยจะมีความมานะทำการใดๆ สำเร็จสมความตั้งใจ มักเป็นที่รักของผู้ใหญ่และเจ้านายเสมอ บั้นปลายชีวิตจะรุ่งเรืองฐานะสุขสบายสืบไป ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจแสนประเสริฐ มองโลกในแง่ดีเสมอ ชอบเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เกื้อกูลพี่น้องและผู้อื่น เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานสูง เป็นที่เคารพนับถือของผู้คนมากมายหลายชั้น บิดามารดาญาติพี่น้องจะได้พึ่ง พาอาศัย

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเจอคนหยิบยกเรื่องเก่ามาพุดให้หงุดหงิดหัวใจ เงินทองมีทางได้แต่รายจ่ายมันมากเหมือนกัน เรื่องราวที่รับปากหรือสัญญาไว้นั้นทำท่าจะเบี้ยวหรือเปลี่ยนแปลงไป คนรักก็ชอบหาเรื่องราวให้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนเข้าใจผิดหรือพูดจาให้ท่านคิดหนัก เงินทองพร้อมที่จะจ่ายทั้งจำยอม บากหน้าไปขอร้องใครถ้าใจกล้าซะอย่างต้องสำเร็จแน่ คํ่าๆ ระวังปากไว้จะเกิดสวนคำพูดกับคนรักได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายๆ เรื่องมันจบลงง่ายดาย ทั้งเรื่องมีและเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย เงินทองจะเกิดขัดใจหรือผิดใจกับได้ควรชี้แจงให้ละเอียดรอบคอบไว้จึงดี เดินทางไปหนแห่งใดเจอแต่เรื่องรกสมองจัง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องรับรู้และมีการเกี่ยวข้องตกลงเรื่องสำคัญแน่ แต่สิ่งที่รอคอยมานั้นตั้งใจหรือเริ่มใหม่จะมีคนช่วยเหลือจนสำเร็จลุล่วงไปได้ เงินทองขาดเหลือหรือสะดุด ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออย่างดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เบื่อหน่ายอ่อนเพลียหัวใจยังไงชอบกล ดิ้นรนและคาดหวังสิ่งใดมันยังครึ่งๆ กลางๆ อยู่เรื่องของคนอื่นที่รับปากไว้นั้นจะเป็นปัญหาเดือดร้อนให้ท่านได้บ่ายๆ ญาติพี่น้องหรือมิตรสหายจะนำข่าวดีมาบอก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ส่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นหรือมีมาถึงท่านได้ทั้งแง่บอกและลบ เงินทิงยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไป ที่หวังหรือรอคอยยังไม่เป็นผลสักราย เดินทางไปไหนระวังสุขภาพป่วยไข้หรือพลาดพลั้งเจ็บกายได้ คนรักตีหน้ายักษ์ใส่ด้วยจัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การติดต่อเรื่องใดหรือตัดสินใจเรื่องสำคัญท่านจะต้องรอบคอบและคิดไตร่ตรองให้ดี หากวู่วามใจร้อนจะเกิดผลเสียขึ้นได้ เงินทองจะต้องมีเรื่องจ่ายให้คิดมากขึ้นอีก นักเสี่ยงนักลงทุนวันนี้กับเพศตรงข้ามจะได้ประโยชน์มากกว่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น