“กำนันพิรุณ” ปลื้มรับรางวัลผลการปฏิบัติงานยอดเยี่ยมแห่งปี

นายประจวบ กันธิยะ รองผู้ว่าราชการจังหวัเชียงใหม่ เป็นประธานงานเลี้ยงฉลอง กำนันพิรุณ พลฤทธิ์ กำนันตำบลแม่เหียะ ที่ได้รับรางวัลผลการปฏิบัติงานยอดเยี่ยม หรือที่รู้จักกันคือ กำนันแหนบทองคำ มีกำนันผู้ใหญ่บ้านในเขตอำเภอเมืองแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองแม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีนายํนวัฒน์ ยอดใจ นายกเทศมนตรีเมืองแม่เหียะ นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา เครือข่ายองค์กรชุมชน ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้อีกด้วย

นายพิรุณ พลฤทธิ์ กำนันตำบลแม่เหียะ กล่าวด้วยความยินดีว่า ตนรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในปีนี้ ซึ่งทั้งหมดน่าจะเป็นผลจากการทุ่มเทการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนตำบลแม่เหียะมาโดยตลอด โดยได้ประสานงานและทำงานร่วมกับเทศบาลเมืองแม่เหียะ ไม่มีดารแบ่งฝักแบ่งฝ่าย ประโยชน์ทั้งหมดจึงอยู่กับประชาชน ดังนั้น ตนจึงขอมอบรางวัลนี้ ให้กับประชาชนตำบลแม่เหียะทุกคน ที่มีส่วนร่วมในการผลักดันและสร้างสรรค์ให้ตำบลแม่เหียะมีความเจริญก้าวหน้ามาโดยตลอด

สำหรับรางวัลกำนันยอดเยี่ยมปี 2560นั้นกระทรวงมหาดไทยได้คัดเลือกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่มีผลกาปฏิบัติงานดีเด่น จากทั่วประเทศ เข้ารับรางวัลมีการประเมินตามเกณฑ์มาตราฐานที่ค่อนข้างยาก กำนันตำบลแม่เหียะได้รับนางวัลนี้มา จึงถือว่าเป็นเกียรติประวัติและเป็นเครื่องการันตีในการรับใช้พี่น้องประชาชนตำบลแม่เหียะอย่างเต็มความสามารถ ตามสโลแกน “ราชสีห์ ผู้ภักดีต่อแผ่นดิน” ต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น