ดูดวงประจำวัน ที่ 16 พฤศจิกายน 2560

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 13 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 16 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนกลัวพูดกล้าทำ มีความรับผิดชอบหรือแก้ไขสิ่งที่ไม่ดีให้ดีเสมอ รํ่าเรียนศึกษาเก่งสติปัญญาปราดเปรื่อง เกิดที่หนึ่งจะต้องไปเจริญรุ่งเรืองต่างถิ่นที่เกิด เมื่อเจริญวัยที่ชีวิตต้องก้าวหน้าลํ้าพี่น้องทุกคน มีฐานะและชื่อเสียงใหญ่โตเป็นที่นับถือของผู้คนทั้งหลายสืบไป บิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยในปั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนเข้มแข็งไม่ยอมใครหรือแพ้ใคร ทั้งคำพูดและการกระทำเสมอ มิตรสหายและคนรอบข้างจะให้ความเชื่อถือในตัวและความสามารถต่างๆ หลายด้าน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อดไม่ได้ที่ท่านจะต้องร้อนรนรีบร้อนตัดสิ่งยุ่งยากให้มันจบลงง่ายๆ ขึ้นบ้าได้ เงินทองจะต้องหมดเปลืองแบบจำยอมหรือหนี้สินเก่าๆ ไปความรักหากมีมากรายจะเกิดปวดสมองขึ้นแน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านเองก็เก็บเอาปัญหาเก่าๆ มาคิดทำให้วิตกกังวลจนเกินไป เงินทองดิ้นรนและเสาะหาออกปากไปต้องได้มาแน่ดังท่านตั้งใจไว้บ่ายๆ มีการนัดหมายพบปะผู้คนหลายระดับจะเป็นประโยนช์แก่ท่านแน่

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแค่ความหวัง ท่านควรใจเย็นไว้ ดันทุรังไปมีแต่พังลูกเดียวแน่ เงินทองท่านจะเกิดกังวลใจมันไม่น้อยที่ขาดมือไปสักระยะหนึ่งบ่ายๆ เดินทางไปไหนเจอแต่คนพูดทิ่มแทงใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านไม่ควรลังเลหรือชักช้าะต้องถือคติ นํ้าขึ้นให้รีบตัก ได้จึงจะสำเร็จถึงเป้าหมายทุกอย่างทุกแบบได้เงินทองยังคงคิดติดขัดแก้ไขไม่ตกเหมือนเดิมกังวลให้กังวลใจซะจริงๆ ในด้านความรักท่านเองชักอ่อนใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะพบเจอแต่คนรู้ไม่จริงแค่ชอบพูดให้คนอื่นเข้าใจผิดทุกหนทุกที่ เงินทองต้องระวังในการใช้จ่ายหรือหยิบยืมกันไว้บ้างจะเกิดปัญหาภายหลังได้รับปากหรือสัญญากับใครระวังไว้เป็นภาระหนักซะจริงๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทั้งสายงานและความเป็นมั่นคงยังครึ่งๆ กลางๆ ไม่จบลงตัวสักที เงินทองจะเกิดสับสนเพราะท่านเอง เชื่อคนง่ายๆ นักนี่ เดินทางหรือนัดใครไว้บ่ายแล้วดีสมความปรารถนาดีแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านต้องระวังและรอบคอบให้มากทั้งความคิดและจะพูดสิ่งใดๆออกไป เงินทองที่คิดว่าได้ยังต้องคอยต่อไป แต่รายจ่ายออกมันมีแน่นอนเหลือเกิน ลงทุนหรือเสี่ยงพนันใดๆ ก็ตาม มั่นใจเป็นผลดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น