พบศพสาวประเภทสอง นอนตายราวบันไดบ้านเช่า สภาพถูกทำร้ายร่างกาย ลำตัวเขียวช้ำ คาดฝีมือเพื่อนคู่ขาคนสนิท

พบศพสาวประเภทสอง นอนตายราวบันไดบ้านเช่า สภาพถูกทำร้ายร่างกายคิ้วแตก ลำตัวเขียวช้ำ คาดฝีมือเพื่อนคู่ขาคนสนิทเป็นคนลงมือ หลังก่อเหตุแล้วหายตัวไป ตำรวจเร่งสอบสวนผู้ต้องสงสัย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พ.ย. 60 พ.ต.ท.สมศักดิ์ สมใจอ้าย พงส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 89 ม.14 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง  ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผกก.สภ.จอมทอง ทราบก่อนจะรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต. วิษณุ บุญมา สว.สส.กับพวก แพทย์เวร รพ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนตายอยู่ใต้บันได ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกสูง ในบ้านเลขที่ดังกล่าว ทราบชื่อผู้ตายในเวลาต่อมาคือ นายนพพร หรือ เจมส์ สุพรรณ อายุ 34 ปี ที่อยู่ 226 ม.6 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีร่องรอย การถูกทำร้ายบริเวณคิ้วขวา และซี่โครงมีรอยช้ำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าว โดยอยู่กับเพื่อนชายคนสนิท ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกัน คาดว่าจะมีการทำร้ายร่างกายกันด้วย จนกระทั่งเสียงหายไป และมีคนมาพบศพ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดดังกล่าว ขณะที่เพื่อนชายของผู้ตายนั้นหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้าย นายนพพร หรือ เจมส์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานมาอีกว่า พ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส.พร้อมกับชุดสืบสวน ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ซึ่งเป็นคู่ขาที่อาศัยอยู่ด้วยกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนเค้นหาข้อเท็จจริง เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีเพียงคนเดียวก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิต อีกทั้งมีเสียงทะเลาะเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงด้วย ตำรวจกำลังรอหลักฐานมัดตัวบางอย่าง คาดว่าจะเอาผิดและยอมรับสารภาพในที่สุด.

ร่วมแสดงความคิดเห็น