พบศพสาวประเภทสอง นอนตายราวบันไดบ้านเช่า สภาพถูกทำร้ายร่างกายคิ้วแตก ลำตัวเขียวช้ำ คาดฝีมือเพื่อนคู่ขาคนสนิท

พบศพสาวประเภทสอง นอนตายราวบันไดบ้านเช่า สภาพถูกทำร้ายร่างกายคิ้วแตก ลำตัวเขียวช้ำ คาดฝีมือเพื่อนคู่ขาคนสนิทเป็นคนลงมือ หลังก่อเหตุแล้วหายตัวไป ตำรวจเร่งสอบสวนผู้ต้องสงสัย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 16 พ.ย. 60 พ.ต.ท.สมศักดิ์ สมใจอ้าย สว.( สอบสวน ) รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิด บ้านเลขที่89 หมู่ 14 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ภายหลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผกก.สภ.จอมทอง ทราบตามลำดับชั้นก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส.สภ.จอมทอง และพวก แพทย์เวรโรงพยาบาลจอมทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจอมทอง
ที่เกิดเหตุ พบศพ ผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนตายอยู่ใต้บันได ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวยกสูง ในบ้านเลขที่ดังกล่าว สภาพผู้ตายสวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ทราบชื่อต่อมา คือ นายนพพร หรือ เจมส์ สุพรรณ อายุ 34 ปี 226 ม.6 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบมีร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณคิ้วขวา และซี่โครงมีรอยซ้ำ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนั้นได้มาเช่าบ้านหลังดังกล่าว โดยอยู่กับเพื่อนชายคนสนิท ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงทะเลาะกันคาดว่าจะมีการทำร้ายร่างกายกันด้วยจนกระทั่งเสียงหายไป และมีคนมาพบศพ นอนเสียชีวิตอยู่ใต้บันไดดังกล่าว ขณะที่เพื่อนชายของผู้ตายนั้นหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นผู้ที่ลงมือทำร้าย นายนพพร หรือ เจมส์ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 พ.ย. 60 พ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ต.วิษณุ บุญมา สว.สส.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยกันกับชุดสืบสวน ได้ควบคุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน ซึ่งเป็นคู่ขาที่อาศัยอยู่ด้วยกันในคืนเกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังทำการสอบสวนเค้นหาข้อเท็จจริง เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากมีเพียงคนเดียวก่อนที่ผู้ตายจะเสียชีวิตอีกทั้งมีเสียงทะเลาะเรื่องที่ผู้ตายหึงหวงด้วย ตำรวจกำลังรอหลักฐานมัดตัวบางอย่างคาดว่าจะเอาผิดและยอมรับสารภาพในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น