(คลิป) สาวโพสต์โซเชียล วอนช่วยหาเบาะแส ติดตามกระบะขับตัดหน้ารถ จ.ย.ย. พุ่งชนได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ลงมาดูแถมยังขับหลบหนี

โซเชียลรุมแชร์ยับ กระบะพุ่งตัดหน้ารถจักรยานยนต์ แล้วพุ่งชนอย่างจัง แต่กลับไม่ลงมาดูคนเจ็บแถมขับหนี ด้านลูกสาวคนเจ็บเอาภาพและคลิปเหตุการณ์มาโพสต์ วอนผู้พบเบาะแสช่วยติดตามตัวคนขับมารับผิดชอบกับสิ่งที่ทำลงไป

วันที่ 16 พ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวได้ทราบเรื่องราวจากสมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า “Kannika Saenthan” ที่ได้โพสต์ภาพและคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่มีรถกระบะสีเทาคันหนึ่ง ขับออกมาจากซอย เพื่อจะข้ามฟากไปยังอีกฟาก แต่ระหว่างนั้นได้ขับตัดหน้ารถจักรยานยนต์ จนทำให้เกิดพุ่งชนอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์ล้ม และคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บ และมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ แต่ระหว่างนั้น คนขับรถกระบะคันดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในรถ แค่ชะเง้อหน้าออกมาจากหน้าต่างกระจก ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งให้ผู้บาดเจ็บอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยในเวลาต่อมาเมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ส่งผลให้มีผู้คนเข้ามาแชร์เรื่องราวและวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคนขับรถกระบะคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ทางเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าว ยังได้มีการโพสต์ข้อความโดยระบุว่า “รบกวนเพื่อนๆหน่อยนะคะ เมื่อวันที่ 13 พ.ย.2560 เวลาประมาน 07.40 น.มีอุบัติเหตุ รถยนต์ตัดหน้ารถจักรยานยนต์ บริเวณแยกสะพานห้วยทราย ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ คลองชลประทานขาขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ (พ่อเราเอง) เย็บหน้าผาก ซี่ โครงหัก 3 ซี่ ปอด ตับ ฉีก ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ห้องผู้ป่วยวิกฤต ส่วนรถยนต์คู่กรณีได้ขับหลบหนีไปโดยใช้เส้นทางคลองชลประทานขาออก ซึ่งเป็นรถกะบะสีบรอนด์ มีโครงเหล็กด้านหลัง ไม่ทราบทะเบียน

เราได้ติดต่อทาง ทต.สุเทพ เพื่อขอติดตามดูกล้องวงจรปิดแล้ว ซึ่งมีกล้อง 2 ตัวในเหตุการณ์ ตัวแรกเป็นฝั่งขาขึ้น เห็นเหตุการณ์ แต่มองไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียนของรถกะบะ กล้องอีกตัวเป็นฝั่งขาออก ทาง ทต.สุเทพ แจ้งว่า กล้องตัวนั้นเสีย ทำให้ไม่สามารถมองเห็นแผ่นป้ายทะเบียนได้ หากท่านใดขับขี่ผ่านเส้นทางคลองชลประทาน ที่เกิดเหตุมีกล้องหน้ารถ หรือเห็นเหตุการณ์รบกวนแจ้งเบาะแส 086-4903756 (ซีเกมส์) ขอบพระคุณคะ”

ร่วมแสดงความคิดเห็น