ช็อค!! คนร้ายข่มขืน และพยายามฆ่าสาวเร่ร่อน คิดว่าเหยื่อตายทิ้งข้างทาง แต่รอดมาได้..

ตร.ไล่ล่าคนร้ายก่อเหตุคดีข่มขืนและพยายามฆ่า คนร้ายคิดว่าเหยื่อตายทิ้งข้างทาง แต่รอดมาได้ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

เมื่อเวลา 20.00 วันที่ 16 พ.ย.2560 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่า มีคนนอนเปลือยกายมีเลือดท่วมตัวอยู่ข้างถนนใกล้โรงแรมร้าง หมู่บ้านท่าตอน อ.ท่าตอน จ.เชียงใหม่ กู้ภัยจึงรีบไปที่เกิดเหตุพบหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี นอนเปลือยจมกองเลือดหายใจโรยรินอยู่ ที่บริเวณศรีษะถูกฟันจนหัวแบะ มือข้างซ้ายถูกฟันจนขาดและนิ้วมือข้างขวาขาดไป 2 นิ้ว อาการสาหัสกู้ภัยจึงได้รีบนำส่ง รพ.แม่อาย เป็นการด่วนและได้ส่งต่อไปที่ รพ.นครพิงค์ เพื่อรับการรักษาต่อไป เนื่องจากผู้เสียหายอาการสาหัสมากต้องฝ่าตัดโดยด่วน
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อาย ทำให้ทราบว่า ผู้เสียหาย ชื่อ นางนาหม่วย จะก่า อายุ 28 ปี อยู่บ้าน ดอยแหลม ต.แม่อาย อ.แม่อาย เป็นคนสติไม่สมประกอบ เป็นคนเร่ร่อน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. คนร้ายได้ล่อลวงหญิงสาวให้ไปที่โรงแรมร้าง และลงมือบังคับข่มขืนแล้วใช้มีดฟันเพื่อที่จะฆ่าปิดปากแต่หญิงสาวได้ยกมือขึ้นไปบังไว้ทำให้โดนฟันมือขาด และคนร้ายได้ฟันซ้ำอีกครั้งที่๋หัว จนหัวแบะและคิดว่าหญิงสาวเสียชีวิตแล้วจึงได้หลบหนีไป หญิงสาวจึงตะเกียกตะกายออกมาที่ถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่อายจึงได้เข้าไปตรวจที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นโรงแรมร้าง ในที่เกิดเหตุพบกองเลือดขนาดใหญ่และมือที่ขาดตกอยู่ และนิ้วมือ อีก 2 นิ้ว รวมทั้งเสื้อผ้าและกางเกงในของผู้เสียหายด้วย จึงรีบนำมือและนิ้วส่งไป รพ.เพื่อแช่แข็งโดยเร่งด่วน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมขอรูปจากกล้องวงจรปิดที่่อยู่ใกล้เคียง เพื่อเร่งไล่ล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วน เพราะเป็นคดีร้ายแรงและสะเทือนขวัญของประชาชนในพื้นที่ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย ซึ่งไม่เคยมีคดีสะเทือนขวัญและโหดเหี้ยมอำมหิตลักษณะเช่นนี้มาก่อน

ซึ่งหากยังจับคนร้ายไม่ได้โดยเร็วอาจจะไปก่อเหตุซ้ำอีก เพราะคนร้ายเป็นคนที่ใจโหดเหี้ยมอำมหิตมาก แม้แต่คนสติไม่สมประกอบ มันยังไม่ยอมละเว้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนผู้หญิง ให้ระวังตัวกันไว้ด้วยเนื่องจากคนร้ายรายนี้ยังหนีการจับกุมเจ้าหน้าที่อยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น