ผู้บัญชาการทหารสูงสุดตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลทุกลำดับชั้นที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนภาคเหนือ

ผบ.สส.ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลทุกลำดับชั้น ที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนภาคเหนือ พร้อมมอบนโยบายที่กองกำลังผาเมือง จ.เชียง ใหม่

วันที่ 17 พ.ย.60 เวลา 10:00 น. พล.อ.ธารไชยยันต์ ศรีสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พร้อมคณะฯ ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดน ณ กองกำลังผาเมือง จ.เชียงใหม่ ในการเดินทางตรวจเยี่ยมครั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนภาคเหนือ ซึ่งกองกำลังผาเมืองเป็นหน่วยงานหลักของกองทัพบก ในการป้องกันประเทศตามเขตแนวชายแดนภาคเหนือ ในการดูแลและให้ความช่วยเหลือ และการรักษาความปลอดภัย รวมถึงความเป็นอยู่ของประชาชน พร้อมแก้ไขในเรื่องของความมั่นคง อาทิเช่น ปัญหาในเรื่องของยาเสพติด ปัญหาเกี่ยวกับคนต่างด้าวที่ลักลอบเข้าเมือง ปัญหาการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า ทำลายทรัพ ยากรธรรมชาติ ทั้งนี้ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ได้กล่าวชื่นชมกองกำลังผาเมืองที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความกล้าหาญ เสียสละ อดทน มุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อความผาสุกของพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ยังได้เน้นย้ำให้หน่วยงานปฏิบัติภารกิจด้วยความระมัดระวัง อีกทั้งรักษากำลังพล ป้องกันไม่ให้เกิดการสูญเสีย ในขณะเดียวกันให้ดำรงความสัมพันธ์ในทางทหารในเขตพื้นที่ไว้ เพื่อเป็นช่องทางในการเจรจาและประสานการทำภารกิจร่วมกัน รวมทั้งการแก้ไขปัญหาของชาติให้ลุล่วงไปอย่างมีประสิทธิภาพ ให้เป็นที่เชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชนตลอดไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น