ดูดวงประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 แรม 15 คํ่า เดือน 12 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 18 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 17.46 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนอ่อนไหวง่าย ชอบความสะอาดสบายและรื่นเริงหรรษาไม่มีความเศร้าโศกกับใคร รํ่าเรียนไม่เก่งกาจเกินใคร แต่ก็จบตามขั้นตอนได้มักมีเพื่อนมากมายหลายระดับ แต่ไม่ชอบข่มเหงหรือรังแกจิตใจใคร มีความจริงใจกับทุกสิ่งทุกอย่างเสมอ เมื่อเจริญวัยมีชีวิตหรูหราในสังคม ฐานะสุขสบายขันหมั่นเพียร และเอาจริงเอาจัง การรํ่าเรียนและการแสวงหาชื่อเสียงเงินตรา เมื่อเจริญวัยสบายเพราะกรรมเก่าเกื้อหนุนอยู่นั่นเอง ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนขยันหมั่นเพียรและเอาจริงเอาจังทั้งการเรียนและการแสวงหาชื่อเสียงเงินทอง เมื่อเจริญวัยจะต้องเหนื่อยกายเหนื่อยใจบ้าง แต่บั้นปลายชีวิตจะสุขสบายมีฐานะการเงินรํ่ารวยคนหนึ่ง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเกิดน้อยเนื้อตํ่าใจกับคนที่ทำดีไปแล้วไม่ได้ดีกลับถูกว่าป้ายสี บ่ายๆ ลาภปากมีแน่แต่ระวังท้องไส้ไว้บ้าง ข่าวบางอย่างที่ทำให้ตื่นเต้นหรือวิตกกังวลมากขึ้น เดินทางไปไหนขากลับระวังคนแปลกหน้าจะทำให้เดือดร้อน

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านรู้สึกเหนื่อยอ่อนจิตเพลียหัวใจยังไงชอบกลเพื่อนและญาติพี่น้องบางคนสร้างปัญหาให้เสียหายเสียเงินทองหรือหนักใจขึ้นอีก เงินทองยังเป็นสิ่งต้องแก้ไขก่อนอื่นเพราะความสำคัญมี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่เพื่อนบางคนจะสร้างปัญหามากมายหลายเรื่องให้ท่านแก้ไขหรือช่วยสะสางเงินทองมีเหตุต้องจ่ายสิ้นเปลืองหลายแบบหลายทางได้ เดินทางไปไหนระวังอุบัติเหตุไว้บ้างคนรักพูดให้ท่านคิดมาก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะเกิดการเข้าใจผิดอย่างใหญ่หลวงได้บากหน้าไปหาใครหรือขอร้องใครได้ผลน้อ มักไม่ค่อยสาใจเลยเงินทองจะต้องใช้ของเก่าออกไปอีก รายรับยังไม่มีมาถึงสักรายความรักระวังคำพูดไปขัดใจจนหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านมีโอกาสและจังหวะจงไขว่คว้ามาให้ได้ทุกรูปแบบหากชักช้าหรือเกรงใจใครอดเชยชมแน่กิจการต่างๆ มีอุปสรรคผู้ใหญ่จะช่วยเหลือท่านได้อย่างดี สัญญารับปากใครไว้ต้องเป็นภาระหนักใจภายหน้าแน่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อะไรๆ มันยังครึ่งๆ กลางๆ หวังไว้อย่างดีได้ดีอย่างเสมอเงินทองคิดไว้หรืออ้าปากขอร้องใครต้องซํ้าอีกทีจึงได้ผล ความรักไม่ยากหากกล้าหาญ เดินทางสุขภาพสำคัญควรระวังรักษาไว้บ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนพูดจาทิ่มแทงใจดำให้วิตกกังวลหน้า เงินทองทำให้อารมณ์บูดหรือมีการขัดข้องใจได้ควรรอบคอบให้ดี ความรักทั้งเก่าและใหม่ระวังคำพูดไว้จะเกิดปากเสียงอย่างรุนแรงได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น