ฟุตบอลประเพณี 7 คน “ยุพราชคัพ” ครั้งที่ 19

สมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ร่วมกับโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย จัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ยุพราชคัพ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2560 นายธนา อานนทวิลาศ นายกสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยเป็นประธานเปิดการแข่งขันและกล่าวให้โอวาทแก่นักกีฬา โดยมีนายบุญเสริญ สุริยา ผู้อำนวยการโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยศิษย์เก่ารุ่นแผลงศร ร่วมพิธี เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย

            นายเฉลิมเกียรติ ไชยวรรณ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณียุพราชคัพ ครั้งที่ 19 กล่าวว่า  การจัดการแข่งขันฟุตบอลประเพณี 7 คน ได้เริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2541 จนกระทั้งในปีนี้เป็นปีที่ 19 ทั้งนี้เพื่อสร้างความสัมพันธไมตรีและความร่วมมือในหมู่คณะ ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องที่สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยและเพื่อให้ศิษย์เก่าทุกรุ่นได้มีโอกาสพบปะกันท่ามกลางบรรยากาศแห่งมิตรภาพเพื่อเป็นการคัดเลือกตัวนักกีฬาฟุตบอลอาวุโสของสมาคมศิษย์เก่ายุพราชฯเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันในรายการต่างๆ
เช่น การแข่งขันฟุตบอลประเพณีชิงถ้วยพระราชทานของสมเด็จพระเจ้าภคินีเธอฯระหว่างสมาคมศิษย์ยุพราชวิทยาลัยและสมาคมนักเรียนโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย,การแข่งขันฟุตบอลประเพณีระหว่างสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยและสมาคมนักเรียนเก่าบุญวาทย์วิทยาลัย การแข่งขัยกีฬาสมาพันธ์ 7 สถาบันและการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตร ฯลฯเพื่อส่งเสริมให้ศิษย์เก่าทุกรุ่นที่มีอายุมากขึ้น ได้มีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรงอีกทั้งเพื่อให้ศิษย์เก่าทุกรุ่นได้ร่วมกันสร้างชื่อเสียงให้กับสมาคมฯ และโรงเรียนยุพราชวิทยาลัยให้เป็นที่รู้จัก

สำหรับปีนี้การแข่งขัยคึกคัก มีทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันจำนวนทั้งสิ้น 18 ทีม ประกอบด้วย รุ่นอายุ 40-44 ปี จำนวน 5 ทีม,รุ่นอายุ 45-49 ปี จำนวน 4 ทีม,รุ่นอายุ 50-54 ปี จำนวน 5 ทีม และรุ่นอายุ 55 ปีขึ้นไป จำนวน 4 ทีม บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางความรักความสามัคคีในหมู่คณะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น