บรรยากาศสนุกๆกับงาน Play Fun Wow ที่ บริษัท โตโยต้า ล้านนา


บริษัท โตโยต้า ล้านนา กับบรรยากาศในการจัด งาน “Play Fun Wow” ณ โชว์รูม โตโยต้า ล้านนา เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา เป็นงานที่ผู้เข้าร่วมงานได้รับความสนุกครั้งใหญ่ เพราะงานนี้มีการ แจกใหญ่แจกจริง ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าบัตรเชิญเมื่อ ลงทะเบียน

รับของที่ระลึกแล้ว ยังได้รับคูปองทานอาหารฟรีทันที! แล้วผู้เข้าร่วมงานยังได้ลุ้นเงิน 100,000 บาท !กับกิจกรรมเซียมซีลุ้นแสน- อิ่มอร่อยกับ Food Fun Caravan อาหารแนว Street Food ฟรี!ตลอดทั้งงาน- และในช่วงค่ำๆผู้ชมยังจะได้กระทบไหล่กับดาราสุดฮอต เคน ภูภูมิ ที่จะมามอบความฟินกันอย่างใกล้ชิด- สำหรับท่านที่ไปจองรถเก๋งภายในงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ 100,000 บาทโอกาส ง๊ายง่าย ดี้ดี งานนี้งานเดียวรวมถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น- การประกวดแข่งขัน Cover Dance ชิงเงินรางวัลกว่า15,000 บาท- กิจกรรม Wall Lanly เกมส์สุดมันส์ พร้อมของรางวัลมากมาย- โตโยต้า แฟนเดย์ ลูกค้าเก่าโตโยต้า แสดงกุญแจโตโยต้ารับ บัตรกำนัล KFC ฟรี- พี่ได้ร้อง ร่วมทำบุญผ่านเสียงเพลง มอบจักรยานให้น้องๆ- ทดลองขับ รับของที่ระลึก ร่มสุดเก๋
ก็เป็นภาพบรรยากาศในการจัดงานใหญ่ของ โตโยต้า ล้านนา ที่มีผู้คนสนใจเข้าร่วมงานนี้มากมาย โดยเฉพาะเด็กๆที่ตามผู้ปกครองมาก็มีกิจกรรมสนุกให้ได้เล่นเพื่อรับของรางวัลกลับบ้านติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 053-408999โตโยต้า ล้านนา (สี่แยกข่วงสิงห์ที่เดียวกับสหพานิช)Facebook : Toyota Lanna Line :@Toyotalanna แอ๊ดเ NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น