ดูดวงประจำวันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2560

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 2 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 20 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.34 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 17.45 น.
เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนเจ้าความคิดใหญ่ ทำสิ่งใดหรือรํ่าเรียนจะตั้งใจอย่างสูงและแน่วแน่ ชอบคบมิตรสหายมากมายเมื่อเจริญวัยถ้าได้รับราชการใดๆ จะได้เป็นหัวหน้าหรือประธานเลยทีเดียว แต่มักชอบประมาท ไม่รอบคอบ จะเป็นผลเสียให้แก่ตัวได้ ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนกระด้าง ไม่สุภาพ จิตใจนักเลง สติปัญญาปานกลาง เมื่อเจริญวัยจะเป็นคนใจกล้า มิตรสหายมาก มักชอบหาประสบการณ์และผจญภัยเสมอประกอบอาชีพหรือทำกิจการใดก็สำเร็จ เพราะใจถึงกล้าได้กล้าเสียจะมีฐานะรํ่ารวย สุขสบายเป็นที่พึ่งของบิดามารดาญาติพี่น้อง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจงระวังคนเข้าใจผิดหรือว่ากล่าวใส่ร้ายให้ท่านเสียชื่อเสียงได้ นักเสี่ยงนักพนันตอนต้นดีตอนท้านหมดตัวแน่ เดินทางไปไหนเกิดป่วยก็มีอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออกได้คนรักระวังปากเสียง

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เช้าขึ้นมาถ้าไม่ได้ของฝากจากเพศตรงข้าม ก็จะต้องได้ลาภปากจากญาติพี่น้องนำมาให้แน่ เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไปอีก เดินทางไปหนแห่งใดระวังอุบัติเหตุคนรักรับปากด้วยแบบขอไปที

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านไม่ลองเสี่ยงดูบ้างจะรู้ผลได้อย่างไรความหวังต่างๆ ที่ริบรี่มันชักจะเป็นจริงขึ้นมาบ้างแล้วผู้ใหญ่หรือคนพึ่งได้ก็แล้งนํ้าใจซะจริง กับคนรักเวลาท่านขาดเงินก็เหมือนขาดรักไปด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้โชคสองชั้นเกิดขึ้นและมีมากถึงตัวท่านแน่ ว่าท่านจงอย่าแสดงความโลภจนเกินกว่าเหตุก็แล้วกัน เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับระวังอุบัติเหตุ ระวังคนแปลกหน้าไว้ความรักบางครั้งท่านก็ต้องเป็นผู้แพ้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะต้องคิดมากหรือปวดสมองกับข่าวลือหรือเรื่องราวที่มาถึงตัว เงินทองได้มาต้องเสียไปไม่ทันอุ่นกระเป๋า นัดหมายกะการณ์สิ่งใดไว้บ่ายๆ ถึงจะได้เรื่องความรักระวังการเข้าใจผิดได้ง่ายๆ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหลายรูปแบบเงินทองจะมีเข้าใจผิดหรือต้องคิดหนักเกี่ยวกับรายรับที่ไม่พอกับรายจ่ายคํ่าๆ อาจมีการสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญควรรอบคอบและตัดสินใจแน่วแน่เด็ดขาด

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านก็ต้องเจอกับคนขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทองแน่เดินทางไปหนแห่งใดไม่เจอเรื่องปวดสมอง ก็เจอปัญหาสารพัดต่างๆ เงินทองหามาได้ก็มีเรื่องต้องจ่ายออกหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น