ทรายตะวันแชมป์ สิงห์จูเนียร์ คัพ 17 ที่สนามสิงห์ ชม.

เหรียญทอง…..ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ ประธานฝ่ายเทคนิค กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 34 แม่ระมิงค์เกมส์ เป็นประธานมอบเหรียญรางวัลในการแข่งขัน แบดมินตันประเภททีมหญิง เหรียญทอง เชียงใหม่ ณ สนามแข่งขันแบด ยิม 1 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อ 19 พ.ย.60

ฟุตบอล “สิงห์ จูเนียร์ คัพ” โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับบริษัทในเครือ เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่เปิดโอกาสให้นักเตะในระดับเยาวชน อายุระหว่าง 10-12 ปี ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล เข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมทั้งเป็นการพัฒนาศักยภาพนักเตะระดับเยาวชนของไทย โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่นอายุ คือ 10 ปี และ 12 ปี โดยในปีนี้เพิ่มการแข่งขันในรอบคัดเลือก เป็น 12 สนาม เพื่อคัดเลือกหาทีมแชมป์ในแต่ละสนามรุ่นละ 1 ทีม เข้าไปดวลแข้งในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ใน “วันเด็กแห่งชาติ” ที่สนามแกรนด์ ซอคเกอร์ โปร กรุงเทพฯ ต่อไป
นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ฝ่ายจัดการแข่งขัน แจ้งว่า รอบคัดเลือกระดับภูมิภาค ในเชียงใหม่ สนามที่ 5 ที่จัดการแข่งขัน ณ สนามสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อคาเดมี่ มีทีมรุ่น 10 ปี สมัครเข้าร่วมในการแข่งขัน 36 ทีม ในรุ่น 12 ปี มีทีมเข้าร่วม 54 ทีม รวมทั้งสองรุ่น 90 ทีม ทำการแข่งขันวันเดียวจบ เตะพร้อมกันสองสนาม

ในการแข่งขันปรากฏว่าในรุ่นอายุ 10 ปี เจ้าถิ่น เชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ ได้เข้าชิงกับ ทีม บางบัวทอง ที่มาจาก กทม. แต่สู้ความแข็งแกร่งของเด็กจากเมืองหลวงไม่ไหว พ่ายไป ทำให้ทีมบางบัวทอง คว้าแชมป์ในรุ่น 10 ปี ด้เตะต่อในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ที่ กทม. ส่วนในรุ่น 12 ปี ทีมทรายตะวัน เชียงใหม่ คว้าแชมป์ไปครอง หลังจากที่เอาชนะ ทีมเชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ในนัดชิงชนะเลิศได้ไปลุยต่อใน กทม.ปีหน้า

สำหรับรอบคัดเลือกระดับภูมิภาค 12 สนามทั่วประเทศ มีดังนี้ สนาม 1 สนามฟลิกซ์ กรุงเทพฯ สนาม 2 สกายซอคเกอร์ จ.ปทุมธานี สนาม 3 ศรีราชา อารีน่า จ.ชลบุรี สนาม 4 ฟุตซอลมาเนีย จ.นครปฐม สนาม 5 สปอร์ต พาราไดซ์ จ.พระนครศรีอยุธยา สนาม 6 สนาม อบจ.สิงห์บุรี สนาม 7 สิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ สนาม 8 สนามสิงห์ ปาร์ค เชียงราย สนาม 9 สนามพีพีเค สเตเดียม จ.สุราษฎร์ธานี สนาม 10 ซอคเกอร์ คิวบ์ จ.ขอนแก่น สนาม 11 เมเจอร์ อารีน่า จ.มหาสารคาม และสนาม 12 สนามออลสตาร์ ไฟเตอร์ กรุงเทพฯ

รองแชมป์…..ร่วมยินดี สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี ร่วมแสดงความยินดีกับ ทีมเชียงใหม่ เอฟซีอะคาเดมี่ ที่ได้รองแชมป์ สิงห์จูเนียร์ ในรุ่นอายุ 12 ปี ที่สนามสิงห์เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อวันก่อน (

ร่วมแสดงความคิดเห็น