ดูดวงประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 3 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 21 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06:34 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 17:45 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นคน เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวสามารถทำการสิ่งใดๆ ได้ไม่ต้อง อาศัยผู้อื่นมักชอบแต่ตัวหรูหรา มีความจริงใจ ต่อ หน้าที่การงาน เมื่อเจริญวัยจะมีเพื่อนมากมาย ทั้งดี และไม่ดี ควรเลือกคบด้วยถ้าเป็นเพื่อนที่ดี ก็ดีไปแต่ ถ้าเป็นเพื่อนเลวทำให้นิสัยเลวตามจนเสียอนาคต ได้ บิดามารดาควรเอาใจใส่ไว้บ้างอย่าปล่อยตาม ใจมากนัก ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนอ่อนไหว ไม่มั่นคง เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ รํ่าเรียนเก่งเฉลียว ฉลาดในตัว เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานสังคม ใหญ่โต แต่มักจะเสียเพราะความใจง่ายใจอ่อน

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่ว่าจะอยู่กับที่หรือไม่อยู่ท่านจะได้รับข่าวถูกใจแน่ เงินทองเรื่องที่ ท่านจะต้องดิ้นรน และสะสางให้เสร็จสิ้นก่อน จึงสบาย ใจไม่ต้องเป็นห่วง เรื่องราวที่สัญญารับปากไว้นั้น บ่ายๆ ได้ผล

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่ท่านต้องเป็นไปหรือเกิดขึ้นแน่นั้นจะพลิกแพลงผิดคาดหมายได้ เงินทอง ใครออกปากของความช่วยเหลือไตร่ตรองให้ดี จะเป็นปัญหาภายหลังได้ถ้าไม่รอบคอบ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ญาติพี่น้องบางคน จะนำสิ่งที่ท่านต้องการ หรือชี้แนะช่องทางที่ท่าน กำลังมองหาอยู่ได้ ควรเชื่อฟังดูบ้าง เงินทองลาภผล หากมั่นใจหรือกล้าเสี่ยงไปต้องมีโอกาสรวยได้แน่ ความลังเลจะทำให้พลาดโอกาสไป

 ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่ท่านหยุดไม่ได้คือเจ้าหนี้ติดตามทวงหนี้เก่าๆ หากบากหน้าไปหาใครเรื่องเงินๆ ทองๆจะเจอกับหน้ายักษ์แล้งนํ้าใจเข้าได้แน่ๆ ลงทุนหรือเริ่มกิจการใดใหม่ๆ จะเจอกับอุปสรรคต่างๆได้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หลายเรื่องหลายราวยังเสมือนเล่นเอาเถิดกับความจริงทั้งหลายแหล่ เงินทองส่วนใหญ่จะหมดเปลืองหรือเสียไปเพราะความหูเบา เชื่อคนง่ายของท่านเอง เดินทางไปไหนระวังจะเกิดป่วยไข้ขึ้นได้ กับคนรักท่านจงหนักแน่นไว้ จึงจะสดชื่นมีความสุขขึ้นบ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจงระงับอารมณ์หรือสงบปากสงบคำไว้จะเป็นการดีและมีผลประโยชน์ได้พูดจาหรือแสดงออกล้วนแต่บาดหูหรือขัดใจคนรอบข้างได้อย่างไม่รู้ตัว นัดหมายรอคอยสิ่งใดๆ บ่ายจึงจะเห็นจริงขึ้นมาได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะต้องเจอกับอะไรดีๆ หลายเรื่องหลายแบบ เงินทองต้องหมดเปลืองเพราะความจำยอมอยู่ไม่น้อย บริวารและคนเกี่ยวข้องจะชักเรื่องเดือดร้อนเปลืองสมองให้ท่านอีกจนได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น