พี่เขยสุดชั่ว! ข่มขืนมาราธอนน้องเมียพิการ แจ้งความตำรวจคดีไม่คืบ

เมื่อวันที่ 21 พ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.“ ป” นามสมมุติ อายุ 33 ปี เป็นผู้พิการประเภท ความพิการ การเคลื่อน ไหวร่างกาย ( ไม่มีแขน ) หลังจากถูกนาย “ ส “ นามสมมุติ อายุ 58 ปี พี่เขยก่อเหตุข่มขืนกระ ทำชำเรา มาตั้งแต่ปี 2552 ถึงปี 2560 แจ้งความตำรวจไว้เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2560 ที่ผ่านมา แต่คดียังไม่มีความคืบหน้า
น.ส.“ ป “ กล่าวว่า พี่เขยกับตนบ้านอยู่ติดกัน โดยก่อนหน้าตนอยู่กับแม่สองคน มีพี่เขยมาเที่ยวหาเข้ามาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่ปี 2552 ถึงปี 2560 เป็นระยะเวลาประมาณ 8 ปี จนกระทั่งถึงวันนี้ตนทนไม่ไหว จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากพี่เขยข่มขู่ตนมาโดยตลอด ถ้าไม่ให้มีเพศสัม พันธ์ก็จะทำร้ายร่างกายและไม่ให้เงินลงทุนขายฉลากกินแบ่งรัฐบาล รวมทั้งขอให้ตนถอนแจ้งความ

น.ส. “ ป “กล่าวต่อว่า หลังจากที่ตนเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ตนจึงได้ติดสินใจเข้าไปร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ขอให้เข้ามาไปช่วยเหลือคดีของตน เกรงว่าคดีของตนจะเงียบหายไม่มีความคืบหน้า
อย่างไรก็ตาม น.ส.“ ป “ บอกว่า กรณีดังกล่าวตนไม่ยอมความอย่างแน่นอน เนื่องจากตนถูกข่มขู่มาโดยตลอด ต้องหลบๆ ซ่อนๆ กลัวพี่เขยทำร้ายร่างกาย ต้องไปอาศัยไปนอนอยู่ชมรมคนพิการ และบ้านเจ้าหน้าที่ พม. ขอฝากให้สื่อมวลชนช่วยเสนอข่าวให้ตนด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น