ดูดวงประจำวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 5 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 23 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนมีนิสัยเด็ดขาด เป็นที่เกรงขามของผู้อื่นทั้งการละทำกิจการใด มีจิตใจอ่อนโยน ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก รํ่าเรียนศึกษาพอใช้ อดทนบากบั่นเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่และมิตรสหายเมื่อตอนเจริญวัยจะมีเงินทองฐานะรํ่ารวย หน้าที่การงานสูง มักเปลี่ยนคู่ครองเสมอ เป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามมาก บั้นปลายชีวิตจะสุขสบาย บิดามารดาได้พึ่งพาอาศัยสืบไป ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนมีจิตใจตั้งมั่นในศีลธรรมประเพณีระเบียบอย่างมั่นคงเสมอ

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะกังวลใจกับปัญหาเก่าๆ ทั้งการงานและเรื่องส่วนตัวในหลายๆ ด้านสุขภาพจะเกิดป่วยไข้อย่างคาดไม่ถึง ควรระวังไว้ทั้งอาหารการเกินต่างๆ ลงทุนเข้าหุ้นหรือเสี่ยงโชคใดๆ มีโอกาสรวยแน่ๆ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านขับรถยนต์หรือเดินทางไปไหนจะใกล้หรือไกลก็ตามอย่าประมาทจะมีเคราะห์หรืออุบัติเหตุขึ้นได้ เงินทองจะทำให้อารมณ์แจ่มใสขึ้น คาดการณ์ไว้สมใจทุกอย่าง ผู้สูงอายุคนต่างวัยนำสิ่งที่ดีนำผลประโยชน์มาให้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านควรหลีกเลี่ยงการลงทุนเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือว่ามิตรสหายขึ้นได้ เงินทองให้ใครหยิบยืมหรือเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลืองก้อนใหญ่โตได้ เดินทางไปไหนเจอคนพูดถูกใจหรือได้ลาภปากแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะมีโชคดีทางการเงินจากคนรักเพศตรงข้ามหรือมิตรสหาย เงินทองให้ใครหยิบยืมเสี่ยงพนันก็จะเกิดหมดเปลือง นักเสี่ยงควรฟังเสียงห้ามปราบบ้างจึงจะดีดันทุรังหมดตัวแน่

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ถ้าท่านไม่ป่วยไข้หรือเจ็บกายด้วยอุบัติเหตุแล้วจะต้องมีโชคแบบฟลุ๊คขึ้นได้ เงินทองแบบหนี้สินหรือลงทุนใดๆ มีโอกาสได้เปรียบมากกว่า เดินทางไปไหนเจอแต่เรื่องทุกข์ใจซะทุกแห่ง คนรักก็เอาแต่ใจตัวเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านได้ข่าวทางไกลทำให้ตกใจหรือร้อนตัวขึ้นแน่ ถ้าท่านมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยสัญญาหรือตกลงเรื่องสำคัญวันนี้ท่านอาจได้รับผลสำเร็จในผลประโยชน์ที่หวังไว้แน่ กับเงินทองจะหมุนเวียนคล่องมือขึ้นบ้างคํ่าคนรักนำของถูกใจมาให้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนข้างเคียงหรือญาติผู้ใหญ่บางคนจะสร้างปัญหาหนักใจมาให้ท่านอีกได้ ติดต่อธุรกิจหรือต่อรองเรื่องสำคัญทำอารมณ์ให้เย็น และระวังคำพูดจะสำเร็จได้ผลที่คาดคิดเอาไว้ เดินทางไปไหนขากลับระวังของตกหาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น