ดูดวงประจำวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560

วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 6 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 24 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.08 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.02 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ถ้าเป็นชาย จะเป็นคนชอบศึกษาค้นคว้าสิ่งต่างๆ แปลกใหม่พูดจาหลักแหลมทันคน เมื่อเจริญวัยจะได้เป็นเจ้าของกิจการของตัวเอง ถ้ารับราชการก็จะได้ยศได้ตำแหน่งสูง มีลูกน้องบริวารมากมาย ถ้าเกิดเป็นหญิงจะเป็นคนใจเร็วมาก พูดจากระด้างไม่รื่นหู แต่มีความจริงใจในหน้าที่หรือกับทุกคน เมื่อเจริญวัยจะเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่หรือเจ้านายในสายงานชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ จิตใจกว้างขวางบิดามารดาจะได้พึ่งพาอาศัยในอนาคต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านคิดทำการใดตัดสินใจลงไปเลยอย่าหมายหรือรอคอยทำสองจิตสองใจ เดินทางไกลหรือไปหนแห่งใดโชคดีมีลาภแน่ นัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายได้พบและสำเร็จสมความตั้งใจกับคนรักวันนี้ระวังจะต้องสะเทือนใจหรือน้อยใจทั้งคำพูดและการกระทำ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ค่อยรู้สึกเบาบางใจสายงานและความเป็นอยู่ขึ้นมาบ้าง ทั้งเรื่องใกล้ตัวหรือพัวพันมานานก็ตาม หวังรํ่ารวยทางลัดหรือเสียงพนันใดๆ ยังคงกระเป๋าขาดอยู่ กับคนรักท่านต้องทำใจกว้างไว้บ้างจึงจะดีสดชื่นมีสุขดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านจะเจอปัญหาที่คั่งค้างหลายเรื่องแน่ๆ เงินทองก็จ่ายออกทั้งแบบจำเป็นและเพื่อรักษาหน้า กับผู้ใหญ่ท่านจงเป็นผู้ฟังดีกว่าผู้พูดมากไป ไม่มีประโยชน์เดินทางไปหนแห่งใดอันตรายมี นักเสี่ยงนักพนันควรฟังคนอื่นบ้างจะดีกว่า

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะต้องติดต่อธุรกิจหรือพบปะผู้คนหลายแบบหลายหน้า เงินทองยังคงต้องใช้ของเก่าต่อไป รอคอยหรือหวังพึ่งพาใครก็ไม่สมใจสักราย กับคนรักคํ่านี้จะต้องเกิดปากเสียงเพราะคนอื่นยุแหย่แท้ๆ เงินทองไปไหนระวังของหายหรือตกหล่น

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สักน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก็หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใดกับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึก กระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจก็ต้องพบอุบัติเหตุแน่

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านต้องการไม่สมความปรารถนา แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้นมากได้ เงินทองยังเป็นปัญหาให้ท่านแก้ไขอย่างหนักและรีบด่วน สัญญาหรือรับปากใครเอาไว้เราเองก็ผิดพลาด นักรักระวังจะพลาดพลั้งเจอหลอกกลับได้แน่

ร่วมแสดงความคิดเห็น