ดูดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 8 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 26 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.12 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.06 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนใจงาม ตั้งมั่นอยู่ในความดีเสมอ มักชอบศึกษาหาความรู้ชอบความก้าวหน้า เมื่อเจริญวัยจะได้รับหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ที่ให้ความอุปการะชีวิตมักโลดแล่นผาดโผนผจญภัยไปในที่ต่างๆ แต่เมื่อบั่นปลายชีวิตมักจะมีฐานะรํ่ารวยและมีชื่อเสียงโด่งดังคนหนึ่ง ถ้าเป็นหญิงจะเป็นคนเรียบ ร้อย ใจบุญสุนทาน สนใจการศึกษา ผู้ใหญ่และมิตรสหายรักใคร่ เมื่อเจริญวัยจะต้องพลัดที่อยู่อาศัยหรือทำการงานที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ ถ้าได้คู่ครองที่ถูกกันจะสร้างฐานะและมีชื่อเสียงให้โด่งดังและดี

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะเจอกับปัญหามากมายหลายเรื่องหลายราวที่เดียวทั้งเกี่ยวกับสายงาน และความเป็นอยู่รอบด้านกะการณ์คาดหมายสิ่งใดไว้เป็นจริงเอาตอนบ่ายๆ คํ่าๆ คนรักเพศตรงข้ามจะนำโชคหรือลาภมาใมห้แน่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านคาดการณ์หรือสังหรณ์ใจในเรื่องใดมันได้ผลตรงข้ามไปซะหมด เดินทางไปหาใครหรือขอความช่วยเหลือบ่ายๆ จึงจะดีได้ผลสมใจ คนรักก็สร้างแต่ปัญหาหรือเรื่องเปลืองเงินเปลืองทอง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านไม่เสียเงินเสียทองอย่างไม่จำเป็นก็ต้องเกิดป่วยไข้ได้อย่างปัจจุบันทันด่วน นัดหมายกะการณ์สิ่งใดได้ผลเกินคาดความรักถ้ามีมากมาย วันนี้จะเกิดชนกันแน่ระวังให้ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านทำสิ่งใดหรือทวงสิ่งใดไว้มันผิดพลาดไปหมด เงินทองมีรายรับเข้ามาแน่แต่รายจ่ายก็รออยู่ด้วยเหมือนกัน เดินทางไปหนแห่งใดขากลับระวังจะได้ลาภฟลุ๊คๆ ควรระวังสุขภาพไว้บ้างก็จะดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคดีดวงรวยเป็นของท่านแล้ว เงินทองที่ใครหยิบยืมหรือลงทุนไปก็ต้องได้คืนมาทั้งตั้งทั้งดอกแน่ นักเสี่ยงนักพนันใจถึงแบบฟลุ๊คสองต่อด้วยซํ้าเดินทางไปไหนระวังสุขภาพไว้ด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะรู้สึกอ่อนเพลียหรือท้อแท้อย่างไรพิกลทำกิจกรหรือลงทุนใดๆ ควรปรึกษาผู้ใหญ่หรือคนข้างเคียงบ้าง ความใจร้อนหรือเอาแต่ใจจะทำให้ท่านสิ้นเปลืองหรือเดือดร้อนมาภายหลังได้

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเดินทางไกลหรือไปขอความช่วยเหลือจากใครควรไปแต่เข้าจึงดี ผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามยังสร้างปัญหาให้ท่านอีก ทั้งเงินทองและความช่วยเหลือต่างๆ คํ่านี้จะมีการพบปะกับมิตรสหายเก่าๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น