ดูดวงประจำจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2560 ขึ้น 9 คํ่า เดือน 1 ปีระกา จุลศักราช 1379 คริสตศักราช 2017 วันจีนวันที่ 27 เดือน 11 มิ่นก๊ก 106 ดวงอาทิตย์ขึ้นเวลา 06.10 น. ดวงอาทิตย์ตกเวลา 18.08 น.

เด็กที่เกิดในวันนี้ ถ้าเป็นชายจะเป็นคนคล่องแคล่วว่องไวทั้งความคิดความอ่าน พูดจาและการกระทำนานาประการชอบศึกษาค้นคว้าสิ่งใหม่ๆ ใส่ตัวอยู่เสมอ ชอบเป็นหัวหน้าหรือผู้นำคนอื่นเสมอ เมื่อเจริญวัยจะมีหน้าที่การงานใหญ่โต เป็นประธานคนมากมาย จิตใจเมตตามีลูกน้องมีบริวารรักใคร่นับถือมาก จะมีความสุขสบายสืบไปในบั้นปลายชีวิต

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะมีการติดต่อและตกลงเรื่องสำคัญความรอบคอบไว้จะเป็นการดี เงินทองมีมาถึงมือหรือได้รับแบ่งปันมาบ้าง ความหวังที่รอคอยมานานจะเกิดเป็นจริงดังหวังไว้ เดินทางไปไหนเจอแต่เรื่องทุกข์ไม่เป็นมงคลซะทุกที่

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะเสียท่าหรือเสียรู้เพราะความหูเบาไว้ใจคนมากเกินไปของตัวเอง เงินทองก็ยํ่าแย่ยังจะเจอคนขอความช่วยเหลือเข้าอีกจนได้รับปากหรือสัญญากับใครไว้อย่าผิดพลาดจะเสียชื่อเสียงและโดนกล่าวว่า

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ท่านเองที่เจ็บแล้วไม่รู้จักจำจึงเจ็บปวดซํ้าสองขึ้นได้ เงินทองมีเข้ามาแน่แต่ก็ต้องจ่ายออกหมดไม่เหลือสักแดง ผู้ใหญ่และคนต่างวัยจะสร้างปัญหาให้ท่านคิดหนักขึ้นแน่ๆ เดินทางไปไหนสุขภาพสำคัญระวังไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนคิดไม่ซื่อหรือคอยซํ้าเวลาท่านพลาดพลั่งได้ สัญญาหรือรับปากใครไว้จะเป็นปัญหาเดือดร้อนมาให้ท่านต้องแก้ไขอีก เงินทองพอหมุนเวียนเปลี่ยนมือขึ้นบ้างไม่ถึงกับลำบากมากนัก คนรักก็ช่างแล้งนํ้าใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านอย่าได้หลงคารมหรือทำตามในคำแนะนำของใครเป็นอันขาดจะเป็นผลเสียแก่ตัวท่านได้เดินทางไปไหนขากลับได้โชคแบบฟลุ๊คๆ หรือเงินทองแบบคาดไม่ถึงแน่ บ่ายๆ ควรหลีกเลี่ยงการรับปากหรือตกลงสัญญาต่างๆ จะเสียเปรียบ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยสบายขึ้นมาบ้าง คาดการณ์สิ่งใดไว้ก็สมความปรารถนาทุกอย่างทุกเรื่อง เงินทองแม้ขาดมือบ้างเพศตรงตรงข้ามจะช่วยเหลือท่านได้หากท่านออกปากขอร้องไปนัดหมายหรือเดินทางอุปสรรคมีจะเกิดพลาดกัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านตั้งใจหรือจำต้องการทำสิ่งใดควรตัดสินใจลงไปเลยจะมีประโยชน์แก่ท่านบ้างไม่มากก็น้อย เงินทองจะเกิดการเข้าใจผิดหรือขัดใจกับคนข้างเคียงได้ ควรรอบคอบให้ดี คํ่าๆ จะมีการเดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ

ร่วมแสดงความคิดเห็น