ตำรวจเชียงใหม่เครียดโรคประจำตัว ยิงตัวเองสาหัส

วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ว่า ทางโรงพยาบาลได้รับผู้ป่วยจากการยิงตัวได้รับบาดเจ็บ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นสัญญาบัตร ทางแพทย์ได้ทำการช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แต่อาการยังน่าเป็นห่วงอยู่

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00น. ที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธปืนพกยิงศรีษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณภายในบ้านพักเลขที่ 158 ม.1 ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับทางเจ้าหน้าที่สายตรวจของสถานี โดยเมื่อไปถึงยังบ้านหลังดังกล่าว พบว่าทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว และทราบชื่อผู้ได้รับาดเจ็บคือ ร.ต.อ.ยงยุทธ์ อูปเงิน รอง สวป.สภ.แม่แฝก จ.เชียงใหม่ ขณะเดียวกันที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนที่ทางเจ้าตัวได้ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้นจึงได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป

ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ทางผู้บาดเจ็บได้ใช้อาวุธปืน ตั้งใจจบชีวิตตัวเองนั้น เนื่องมาจากมีความเครียดและป่วยเป็นโรคประจำตัว จนกระทั่งในวันนี้เจ้าตัวได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนกระทั่งได้รับบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือและนำตัวส่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ และยังอยู่ในระหว่างการช่วยเหลือชีวิตอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น