นายกไก่ ให้โอวาท นักกีฬาทน.เชียงใหม่ ร่วม นครภูเก็ตเกมส์ ออกเดินทางวันนี้ พร้อมรับธงปีหน้า

พร้อมแล้ว….เทศบาลนครภูเก็ต เจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬา อปท. ครั้งที่ 35 รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศ พร้อมเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มีชิงชัย 11 ชนิดกีฬษ ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2560

นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ให้โอวาท พร้องส่งนักกีฬาสังกัด เทศบาลนครเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬา อปท.ครั้งที่ 35 ระดับประเทศ ที่ เทศบาลนคร ภูเก็ต เป็นเจ้าภาพ ร่วม 100 คน สำหรับกีฬายอดฮิตฟุตบอลชาย รุ่น 14 ปี และ ฟุตซอล 2 รุ่น การแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทยรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่35 นครภูเก็ตเกมส์ ระหว่างวันที่ 1-10 ธํนวาคม 2560 พร้อมเตรียมรับธงกีฬา อปท. ต่อจาก เทศบาลนคร ภูเก็ต เพื่อเป็นเจ้าภาพจัดในครั้งที่ 36

นางสาวดาริกา เตชะวัง ผู้ควบตุมทีม นักกีฬาสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ แจ้งว่าในการแข่งขันรอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ อบจ. พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพสำหรับนักกีฬา สังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ที่ส่งเข้าร่วม 10 ชนิดกีฬา มีเหรียญกลับมาทุกชนิดกีฬา กีฬายอดฮิต ฟุตบอล ในรุ่น 14 ปี ชาย ก็ได้ตั๋วไปลุยต่อระดับประเทศ พร้อมกับ ฟุตซอล ชาย 12 ปี หญิง 16 ปี ได้ไปต่อที่ เทศบาลนครภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เจ้าภาพในระดับประเทศ

ก่อนเดินทางทาง นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ พร้อมผู้บริหารเทศบาลนครเชียงใหม่ จะให้โอวาทนักกีฬาที่จะไปร่วมในการแข่งขัน นครภูเก็ตเกมส์ โดยนักกีฬา ผู้ควบคุมทีมทั้งหมดจะเดินทางไป ภูเก็ต ในวันที่ 28 พ.ย. นี้

สำหรับผลงาน นักกีฬาสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ในการรแข่งขัน กีฬา อปท. รอบคัดเลือกภาคเหนือ ที่ อบจ. พิษณุโลก เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 12-21 ตุลาคม 2560 กรีฑา ได้มา 3 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน เซปักตะกร้อ 1 เหรียญทอง เทเบิลเทนนิส 3 เหรียญทอง 2 เงิน 1 ทองแดง แบดมินตัน 3 เหรียญทอง 6 เงิน 1 ทองแดง หมากฮอส 2 เหรียญทอง 3 เงิน 1 ทองแดง ฟุตบอล ชาย 14 ปี 1 ทองแดง ฟุตซอล ชาย 12 ปี 1 ทองแดง ฟุตซอล หญิง 16 ปี 1 ทองแดง เปตอง 1 เหรียญเงิน หมากรุกไทย 1 เงิน 1 ทองแดง

นักกีฬานักเรียนสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่ ทั้ง 10 ชนิดกีฬา จะได้ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬา อปท. ระดับประเทศ ที่ จังหวัด. ภูเก็ต จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในนครภูเก็ตเกมส์ ระหว่างวันที่ 1-10 ธันวาคม 2560 ในการแข่งขันครั้งนี้ ทาง เทศบาลนครเชียงใหม่จะได้ไปรับมอบธง กีฬา อปท. ต่อจากภูเก็ต มาเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน ครั้งที่ 36 ต่อไป โดยมีรองนายกเทศมนตรี สุนทร ยามศิริ จะนำทีมผู้บริหารเทศบาลนครเชียงใหม่ ไปรับธงและร่วมในพิธีเปิดและปิดการแข่งขัน นครภูเก็ตเกมส์

ร่วมแสดงความคิดเห็น